Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương: Tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ chuyên trách cải cách hành chính

Cập nhật: 02-07-2020 | 14:16:49

(BDO) Sáng 2-7, tại Hội trường Liên hiệp  Các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh, Sở Nội vụ đã tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ chuyên trách cải cách hành chính cấp huyện và cấp tỉnh. Tham gia lớp tập huấn có gần 80 cán bộ, công chức chuyên trách, kiêm nhiệm công tác cải cách hành chính của các đơn vị cấp tỉnh và 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Lớp tập huấn được tổ chức trên cơ sở chương trình bồi dưỡng bắt buộc theo vị trí việc làm thực hiện theo các văn bản của Trung ương và chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức để bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trong 3 ngày, báo cáo viên sẽ triển khai một số chuyên đề chính như: Những vấn đề chung về cải cách hành chính; quá trình thực hiện cải cách hành chính; đánh giá kết quả cải cách hành chính nhà nước tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2020; định hướng cải cách hành chính nhà nước tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2030...

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên sẽ làm bài thu hoạch đánh giá lại những vấn đề đã được trang bị tại lớp học.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên