Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Phối hợp khảo sát vị trí xây dựng chung cư Marina Tower

Cập nhật: 07-06-2019 | 07:24:20

 Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng đại diện các đơn vị Chi cục Thủy lợi, Ban Quản lý dự án, Phòng Kinh tế TX.Thuận An, UBND phường Vĩnh Phú vừa tổ chức đoàn đi khảo sát vị trí xây dựng Dự án khu dân cư Marina Tower. Theo ý kiến của địa phương, dự án này thi công bờ kè, hố móng công trình thuộc phạm vi rạch Thầy Năm, hành lang bảo vệ rạch. Địa phương phát hiện và đã có báo cáo các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền.

Qua khảo sát thực tế khu vực dự án, đoàn khảo sát đã tiến hành thu thập các hồ sơ từ giai đoạn quy hoạch, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hồ sơ cấp phép xây dựng. Trên cơ sở hồ sơ thu thập được liên quan đến dự án, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức lấy ý kiến các sở, ngành liên quan về các nội dung còn vướng mắc của dự án và tổng hợp trình UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên