Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn:Tuyên truyền triển khai thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm

Cập nhật: 02-08-2022 | 08:22:30

 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Hội nghị với mục đích nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa của chương trình OCOP đến các ban ngành, địa phương và các chủ thể tiềm năng trên địa bàn tỉnh, đồng thời hoàn thiện hơn bộ máy thực hiện Chương trình OCOP năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai các nội dung: Giới thiệu tổng quan về Chương trình OCOP, bao gồm quan điểm, mục tiêu, ý nghĩa, lợi ích của chương trình; vai trò nhiệm vụ các cấp chính quyền trong triển khai thực hiện và triển khai chu trình OCOP thường niên cho lãnh đạo và cán bộ phụ trách. Thông qua hội nghị, các sở, ngành, địa phương và các chủ thể tiềm năng có thể hiểu thêm về Chương trình OCOP và tiếp tục đồng hành cùng với ngành nông nghiệp hỗtrợ cho các chủ thể sản xuất trên địa bàn tỉnh.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
OCOP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên