Sở Thông tin và Truyền thông: Tuyên truyền pháp luật cho đại lý internet

Cập nhật: 10-04-2014 | 00:00:00

Từ ngày 4 đến 10-4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông và Công ty Cổ phần VNG tổ chức 5 đợt tuyên truyền các văn bản pháp luật về quản lý khai thác sử dụng internet và thông tin trên mạng cho gần 1.200 đại lý internet và điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh.

Đợt 1, sở tổ chức tuyên truyền cho các đại lý, điểm cung cấp dịch vụ internet trên địa bàn TP.TDM. Đợt 2, tổ chức tuyên truyền cho hơn 300 đại lý internet của TX.Thuận An. Đợt 3, tuyên truyền cho các đại lý, điểm cung cấp dịch vụ internet trên địa bàn TX.Dĩ An. Đợt 4, tuyên truyền cho các đại lý, điểm cung cấp dịch vụ internet trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Dầu Tiếng. Đợt 5, tuyên truyền cho các đại lý, điểm cung cấp dịch vụ internet trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Phú Giáo.

Ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, cho biết trong các đợt tuyên truyền pháp luật này, các đại lý internet được tiếp cận các quy định về quyền và nghĩa vụ của đại lý internet, điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng, điều kiện để được chứng nhận là điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng được quy định tại Nghị định 72/2013/NĐ-CP. Ngoài ra, thông qua các hội nghị, sở đã tổ chức lấy ý kiến dự thảo quyết định của UBND tỉnh ban hành quy định về “Quản lý điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng và điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn”.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên