Sở Thông tin và Truyền thông: Xử phạt vi phạm hành chính trên 150 triệu đồng

Cập nhật: 23-01-2010 | 00:00:00

Trong năm 2009, Sở TT-TT đã đạt nhiều kết quả nổi bật, hệ thống văn bản pháp luật của ngành được cụ thể hóa và ngày càng hoàn thiện, làm cơ sở pháp lý để nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về TT-TT trên địa bàn. Hoạt động báo chí, xuất bản phát triển tốt, theo đúng pháp luật, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, đáp ứng nhu cầu dân trí.

Trong năm, Sở TT-TT cũng đã tổ chức được 35 lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin cho trên 842 học viên với kinh phí trên 1,7 tỷ đồng. Thanh tra sở còn tiến hành 17 cuộc về các hoạt động kinh doanh đại lý internet, bưu chính, xuất bản, báo chí... Qua kiểm tra đã phát hiện và xử lý vi phạm hành chính 23 trường hợp, phạt trên 150 triệu đồng; phối hợp với doanh nghiệp viễn thông giải quyết 3 trường hợp quấy rối qua điện thoại di động, 4 trường hợp khiếu nại về giá cước sử dụng dịch vụ viễn thông...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên