Sở Tư pháp - Bưu điện tỉnh Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác

Cập nhật: 27-03-2024 | 17:26:13

(BDO) Chiều 27-3, Sở Tư pháp và Bưu điện tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

 Lãnh đạo Sở Tư pháp và Bưu điện tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, dịch vụ nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm phục vụ của Bưu điện hoặc tại địa chỉ theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân và trả kết quả đến tận tay người dân tại địa chỉ theo yêu cầu của người dân trên phạm vi toàn quốc. Các dịch vụ bao gồm các dịch vụ trọn gói được cung cấp trên cơ sở dịch vụ chuyển phát của Bưu điện, dịch vụ giá trị gia tăng phát tận tay, báo phát và các dịch vụ giá trị gia tăng khác theo yêu cầu của khách hàng đăng ký.

Việc hợp tác giữa Sở Tư pháp và Bưu điện tỉnh nhằm tạo thuận lợi cho người dân có yêu cầu thực hiện các thủ tục hành chính, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại của tổ chức, cá nhân…

Sau lễ ký kết, Sở Tư Pháp đã hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về thủ tục tiếp nhận hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam.

Tin, nh: MINH HIU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên