Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Tập huấn Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 01-04-2010 | 00:00:00

Sáng 31-3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã mở lớp tập huấn, tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân và Gia đình. Tham dự có 80 thành viên thuộc Ban chỉ đạo xây dựng nếp sống văn hóa - gia đình, cán bộ tổ hòa giải khu ấp của 2 phường Phú Lợi, Chánh Nghĩa và xã Tân An (TX.TDM). Tại buổi tập huấn, ông Lưu Sử Trọng Nghiêm, Trưởng phòng Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật Sở Tư pháp đã trình bày những điều cơ bản trong các bộ luật nói trên và liên hệ tình hình thực tế về vấn nạn bạo hành trong gia đình và cách phòng, chống bạo hành cũng như vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong gia đình.

Các thành viên tham dự lớp tập huấn cũng đã trao đổi với nhau về cách tổ chức thực hiện mô hình xây dựng nếp sống văn hóa đạt hiệu quả cao.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên