Sở Xây dựng: Chủ động, sáng tạo trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Cập nhật: 13-07-2022 | 04:50:15

 Vừa qua, làm việc tại Sở Xây dựng, đoàn kiểm tra công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông do đồng chí Huỳnh Tự Trọng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm trưởng đoàn đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Xây dựng về triển khai thực hiện công tác cải cách, kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, Sở Xây dựng đã ban hành nhiều văn bản tập trung triển khai nhiệm vụ theo chỉ đạo của UBND tỉnh; thực hiện tốt việc rà soát, đánh giá, kiến nghị đơn giản hóa TTHC; kịp thời tham mưu Chủtịch UBND tỉnh ban hành Quyết định công bốTTHC. Sở cũng đã tích cực triển khai tiếp nhận hồ sơ TTHC và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện TTHC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; đề ra nhiều sáng kiến, cách làm hay trong tổ chức hoạt động tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên