Sở Xây dựng: Tặng quà tết người lao động, cư dân khu nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa

Cập nhật: 07-02-2024 | 17:57:55

(BDO) Ngày 7-2, đoàn cán bộ Sở Xây dựng do ông Võ Hoàng Ngân, Giám đốc sở làm trưởng đoàn  đã đến thăm, chúc tết, tặng quà người lao động, cư dân sinh sống tại khu nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

\

Ông Võ Hoàng Ngân (bên phải), Giám đốc Sở Xây dựng thăm, chúc tết, tặng quà người lao động, cư dân sinh sống tại khu nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa

Đại diện Công đoàn Sở Xây  tặng quà người lao động, cư dân sinh sống tại khu nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa

Tại buổi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình người lao động, cư dân sinh sống tại khu nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa năm mới Giáp Thìn 2024 nhiều niềm vui, phấn khởi, hạnh phúc; đồng thời trao tặng các phần quà giá trị 10 triệu đồng.

Công đoàn Sở Xây dựng tặng 10 phần quà cho các gia đình khó khăn tại phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Trước đó, Công đoàn Sở Xây dựng đã tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một nhằm hỗ trợ các gia đình vui xuân, đón Tết Giáp Thìn 2024. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên