Sở Y tế Bình Dương: Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho dân nghèo Bình Phước

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

Sáng qua (20-1), tại Nhà Văn hóa cộng đồng ấp Hưng Thịnh, xã Lộc Thịnh, Lộc Ninh tỉnh Bình Phước, Sở Y tế Bình Dương phối hợp cùng Đồn biên phòng 809 tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 200 phần quà cho trẻ em nghèo, đồng bào dân tộc Khơme trên địa bàn xã. Tổng số quà có giá trị trên 40 triệu đồng, được vận động từ các nhà hảo tâm và tập thể cán bộ, nhân viên ngành y tế Bình Dương.

 

Các bác sĩ đang khám bệnh cho trẻ em nghèo ở xã Lộc Thịnh

Cũng trong dịp này, chi đoàn Sở Y tế Bình Dương còn phối hợp cùng công đoàn ngành y tế tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 809. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết nghĩa giữa ngành y tế Bình Dương với Đồn biên phòng 809, nhằm nâng cao ý thức của ĐVTN trong việc bảo vệ, giữ gìn vùng biên giới, hải đảo của Tổ quốc.

K.HÀ - Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên