Sở Y tế gặp khó trong chi các chương trình mục tiêu y tế - dân số

Cập nhật: 28-03-2023 | 07:15:50

Sở Y tế hiện đang gặp khó khăn trong hướng dẫn nội dung chi có tính chất đặc thù ngoài chế độ cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh do Thông tư 26/2018/TT-BTC ngày 21-3-2018 của Bộ Tài chính quy định quản lý và sử dụng kinh phí sự nghiệp thực hiện chương trình mục tiêu y tế - dân số giai đoạn 2016-2020 hết hiệu lực.

Trước đó, UBND tỉnh đã giao Sở Y tế chủ trì xây dựng chính sách trình HĐND tỉnh về mức chi hỗ trợ thực hiện các hoạt động trong chương trình mục tiêu y tế - dân số chuyển thành nhiệm vụ chi thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sở đã hoàn thiện các bước để trình UBND, HĐND tỉnh cho chủ trương đề nghị xây dựng nghị quyết. Thực hiện theo quy định, trình tự, thủ tục xây dựng đã có ý kiến góp ý của các thành viên UBND tỉnh, dự kiến UBND tỉnh ban hành tờ trình, quyết định trình HĐND tỉnh trong những tháng tới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên