Sôi động chương trình phục vụ tết tại các rạp phim

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

Không khí tết đang tràn ngập khắp nơi. Chẳng còn bao lâu nữa mọi người sẽ được đón một xuân mới Giáp Ngọ vui tươi và đầm ấm. Hòa chung với không khí phấn khởi đó, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh cũng đang lên kế hoạch nhằm phục vụ du khách vui xuân mới trọn vẹn hơn.

Theo ghi nhận, vào thời điểm này ở nhiều rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh, công tác chuẩn bị phục vụ tết đang khẩn trương diễn ra. Tại Lotte Cinema (TX.Thuận An - một trong những cụm rạp có quy mô lớn nhất tỉnh hiện nay với 4 phòng chiếu phim được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại đạt chuẩn quốc tế), hiện đang trình chiếu nhiều bộ phim mới hấp dẫn, như: Thung lũng kiến, 47 Ronin, Sống sót, Tèo Em, Doraemon - Viện bảo tàng bảo bối… và đặc biệt là các phim mới của Việt Nam, như: Năm sau con lại về, Hai Lúa, Đại chiến cô dâu… Các bộ phim này sẽ được lên lịch phối hợp chiếu xen kẽ, phục vụ từ nay đến tết nhằm tạo sự phong phú cho người xem lựa chọn.

Năm sau con lại về, Hai Lúa, Đại chiến cô dâu… là những bộ phim hài Việt Nam đang được giới trẻ quan tâm trong dịp tết

Tại cụm rạp Empire Cineplex (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) công tác chuẩn bị phục vụ tết cũng đang diễn ra tất bật. Anh Đại, quản lý rạp cho biết dù chỉ mới khai trương gần 1 tháng nhưng chúng tôi đang được sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem, đặc biệt là các bạn trẻ. Vào thời điểm này, mỗi ngày tổ hợp Empire Cineplex thu hút được khoảng 1.000 người đến vui chơi giải trí. Nhằm phục vụ khách tốt hơn, chúng tôi đang xây mới thêm 1 phòng chiếu và nâng cấp 1 phòng, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong dịp tết. Hiện tại, ngoài các phim sẵn có, Empire Cineplex vừa nhập thêm một số phim mới từ Megastar và Galaxy, như: Năm sau con lại về, Hai Lúa, Đại chiến cô dâu, Đại náo thiên cung… Đây sẽ là những bộ phim chính trong chiến dịch phục vụ tết của rạp.

Nhân dịp xuân về, cụm rạp Empire Cineplex cũng đã tổ chức một số chương trình khuyến mại như xem phim tặng bao lì xì, giảm giá học sinh - sinh viên và sắp tới là các gói combo thức ăn, đồ uống giảm giá áp dụng cho người xem trong dịp tết. Với 4 phòng chiếu hiện đại cùng hệ thống giải trí khác như cà phê, khu vui chơi, trượt patin… tổ hợp giải trí Empire Cineplex hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa xuân này. Theo kế hoạch, Empire Cineplex sẽ mở cửa phục vụ Tết Giáp Ngọ từ 11 giờ ngày 31-1.

Tương tự, tại rạp chiếu bóng Bình Minh (đường CMT8, phường Phú Cường) cũng đang có sự thay đổi đáng kể nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách trong dịp tết. Anh Việt Trung, Trưởng rạp Bình Minh, phấn khởi cho biết: “Trong năm 2013, rạp Bình Minh đã có nhiều đầu tư nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ. Mới nhất, rạp vừa đầu tư một máy chiếu phim kỹ thuật số 3D trị giá trên 1,9 tỷ đồng, đây là một trong những thiết bị trình chiếu hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực, rõ nét nhất”. Hiện tại, rạp cũng đang lên kế hoạch để phục vụ tết, trước mắt là chỉnh trang cơ sở vật chất từ mặt tiền đến phòng chờ của rạp, ra mắt nhiều combo ăn uống khuyến mại cho người xem, tặng vé khi mua số lượng lớn… Cũng giống như các rạp khác trên địa bàn, trong dịp tết rạp Bình Minh cũng sẽ lên kế hoạch trình chiếu các bộ phim “hot” nhất vào thời điểm này được các bạn trẻ chờ đợi, như: Năm sau con lại về, Hai Lúa, Đại chiến cô dâu… Đây là những phim được rạp Bình Minh mua trực tiếp từ các hệ thống uy tín như Megastar và Galaxy.

Bên cạnh các rạp lớn, một số tụ điểm cà phê giải khát kết hợp chiếu phim 2D, 3D trên địa bàn tỉnh cũng đã có kế hoạch phục vụ xuân cho riêng mình, với mặt bằng chung là tăng cường phục vụ xuyên suốt không nghỉ trong dịp tết, khuyến mại giảm giá, tặng quà cho khách đến xem…

“Do là quán nhỏ, khả năng phục vụ còn hạn chế, cho nên trước mắt trong chương trình phục vụ tết chúng tôi sẽ phục vụ xuyên suốt, tăng cường các suất chiếu và mang về các tựa phim “hot” nhất hiện nay, nhằm phục vụ tốt nhất có thể cho người xem”, anh Tú chủ quán cà phê 3D Thắng Lợi (phường Phú Cường, TP.TDM) cho biết.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên