Sôi động đêm nhạc giao lưu giữa các ban nhạc trẻ

Cập nhật: 07-01-2024 | 10:26:02

(BDO) Tối 6-1, Đoàn trường Đại học Bình Dương tổ chức đêm nhạc chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên” (9.1.1950- 9.1.2024).

 Đông đảo các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên tham gia đêm ca nhạc

Đêm nhạc diễn ra trong không khí sôi nổi và thu hút hơn 100 các bạn sinh viên các trường đại học và đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại đêm nhạc, các ban nhạc trẻ và các thí sinh đạt giải cao tại hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên của trường Đại học Bình Dương đã cùng nhau trình diễn những tiết mục vui vẻ, trẻ trung và hiện đại với chủ đề về mùa xuân, quê hương Bình Dương…

 Một số tiết mục văn nghệ của các ban nhạc trẻ tại đêm nhạc 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028; kỷ niệm 14 năm thành lập Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương (2010-2024).

Đêm nhạc còn là sân chơi phong phú, bổ ích, thiết thực phục vụ đời sống văn hoá, tỉnh thần cho học sinh, sinh viên và giúp các bạn sinh viên các trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập…

Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên