Sôi động Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9

Cập nhật: 17-11-2021 | 14:41:33

(BDO) Sáng 17-11, Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cup Becamex – Number 1 chính thức được khởi động bằng buổi Họp báo giới thiệu giải tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (ảnh).

Từ ngày 19 đến 21-11, các cơ thủ và người hâm mộ môn billliards carom 3 băng sẽ hướng về Đất Thủ để chờ đợi những màn so cơ đầy hấp dẫn, với sự hiện diện của 64 tay cơ xuất sắc trên toàn quốc đến từ 15 tỉnh, thành và 2 đội khách mời.

Trong lần này, Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương sẽ có một số thay đổi về lực lượng vận động viên dự tranh. Theo đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên giải sẽ không có sự góp mặt của những cơ thủ quốc tế. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để cho những cơ thủ trẻ trong nước thể hiện tài năng.

Đây cũng là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương. Các giải thưởng khá hấp dẫn: 60 triệu đồng cho Nhà vô địch, 30 triệu đồng cho ngôi Á quân, 15 triệu đồng cho 2 giải 3 đồng hạng. Giải thưởng 10 triệu đồng lần lượt cho danh hiệu “Cơ thủ ghi nhiều điểm nhất trong 1 lượt cơ” và “Cơ thủ Bình Dương xuất sắc”. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao tiền thưởng động viên cho các tay cơ đi tiếp sau từng vòng đấu, giúp gia tăng tính cạnh tranh của các cuộc tranh tài.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 19-11. Toàn bộ lễ khai mạc, các trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BTV1, BTV2. Livestream trên fanpage BTV Thể thao, kênh Youtube BTV Thể thao, các kênh số của MCV cùng các đài truyền hình Trung ương và địa phương.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên