Sôi động giải bóng rổ không chuyên Sài Gòn 2023

Cập nhật: 06-03-2023 | 09:08:06

Cuối tuần qua, Giải bóng rổ vô địch không chuyên Sài Gòn 2023 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Sân chơi này hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn dành cho các đội bóng không chuyên trên địa bàn.


Giải bóng rổ Sài Gòn Basketball Championship 2023 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 12-3 với sự tham dự của 8 câu lạc bộ bóng rổ không chuyên

Được biết, dù có tên gọi không chuyên nhưng khâu tổ chức giải lại hết sức quy củ, bài bản, hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn, chất lượng cho các đội bóng rổ tại TP.Hồ Chí Minh. Với tên gọi “Giải bóng rổ vô địch không chuyên Sài Gòn - Sài Gòn Basketball Championship 2023”, đây là giải bóng rổ không chuyên nằm trong hệ thống các giải của bóng rổ Việt Nam - Việt Nam Basketball Championship, do New Sports phối hợp với VTVCab tổ chức với sự tài trợ của VNPAY.

Theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 12-3 với sự tham dự của 8 câu lạc bộ bóng rổ không chuyên. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn, chọn ra đội xếp nhất mỗi bảng vào thi đấu chung kết. Ở mùa giải đầu tiên, Ban Tổ chức cho phép các đội đăng ký không giới hạn cầu thủ gốc Việt. Bên cạnh đó, mỗi đội cũng được đăng ký 2 cầu thủ nước ngoài hiện sinh sống tại Việt Nam, nhưng chỉ được sử dụng một cầu thủ trong số này thi đấu trên sân.

Ngoài ra, để tăng thêm sức nóng cho giải, Sài Gòn Basketball Championship 2023 sẽ có các tiết mục giải trí, âm nhạc, tạo nên bầu không khí sôi động trong những ngày diễn ra giải đấu.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên