Sôi động Giải chạy đường dài “Ultra Road Bình Dương 2023 - Bứt phá giới hạn”

Cập nhật: 29-10-2023 | 18:53:21

Sự kiện đặc biệt này được tổ chức trong 02 ngày 28-29/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương, các vận động viên tham gia thi đấu trên các cung đường đẹp tại Thành phố mới Bình Dương, với các cự ly 10km, 25km, 50km, 75km và 100km. Đây là lần đầu tiên Bình Dương tổ chức một giải chạy có cự ly dài kỷ lục, lên đến 100km.


Các VĐV có mặt từ rất sớm, sẵn sàng chạy “bứt phá giới hạn”.

Đến dự sự kiện có đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; lãnh đạo các sở ban ngành, đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; các doanh nghiệp đối tác đồng hành cùng giải và đông đảo vận động viên yêu thích môn chạy bộ đến từ các địa phương trong cả nước.

Giải chạy đường dài “Ultra Road Bình Dương 2023 – Bứt phá giới hạn” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cùng với Công ty Cổ phần VietRace365 và Câu lạc bộ YCB Him Lam Quận 7, CLB Bình Dương Running Club (BDRC) tổ chức, thi đấu từ ngày 28/10 đến ngày 29/10/2023, với sự tham gia của hơn 1.400 vận động viên, tranh tài ở 5 cự ly 10km, 25km, 50km, 75km, 100km. Các vận động tham gia giải là những người yêu chạy bộ từ các nơi, đặc biệt có sự tham gia của nhiều vận động viên nổi tiếng, từng đạt thành tích ở những cự ly dài về tham dự.


Đông đảo VĐV tham gia tranh tài ở các cự ly khác nhau.

Với cung đường chạy rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, đảm bảo an toàn tại TP Mới Bình Dương đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả vận động viên tham gia. Giải nhằm thúc đẩy phong trào chạy bộ, khuyến khích mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh; đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chạy bộ, tạo cơ hội cho các vận động viên bứt phá giới hạn bản thân, góp phần quảng bá hình ảnh hiện đại, năng động, thông minh, nghĩa tình của Bình Dương.


Ông Đoàn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 (TP Hồ Chí Minh) hào hứng tham gia giải chạy với cự ly dài kỷ lục 100km.

Tất cả các vận động viên hoàn thành cự ly theo khung thời gian quy định đều nhận được kỷ niệm chương từ BTC. Kết quả về nhất các cự ly như sau:

Cự ly 10km: VĐV Tống Phước Luân (Bib 10968) về nhất nội dung nam và VĐV Nguyễn Thị Nga (Bib 10981) về nhất nội dung nữ.

Cự ly 25km: VĐV Trương Hữu (Bib 25550) về nhất đối nội dung nam và VĐV Đoàn Thị Hiền (Bib 25709) về nhất nội dung nữ.

Cự ly 50km: VĐV Trương Văn Tâm (Bib 50251) về nhất nam và VĐV Nguyễn Thị Thương (Bib 50266) về nhất nữ.

Cự ly 75km: VĐV Lý Phi Hải (Bib 75111) về nhất nội dung nam và VĐV Nguyễn Thị Hải (Bib 75115) về nhất nội dung nữ.

Cự ly 100km: VĐV Đặng Anh Quyết (Bib 99014) về nhất nội dung nam và VĐV Nguyễn Lệ Trân (Bib 99012) về nhất nữ.


Ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Văn Dương - Chủ tịch Công ty Cổ phần VietRace365 trao giải cho các VĐV đạt giải cao ở cự ly 100km, nội dung dành cho nam.

Giải chạy đường dài “Ultra Road Bình Dương 2023 - Bứt phá giới hạn” kết thúc thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng đẹp đối với các VĐV bởi công tác tổ chức chuyên nghiệp, bài bản của BTC cùng với cung đường đẹp, hiện đại, khang trang tại thành phố mới Bình Dương, địa phương vừa được Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Toàn cầu (ICF) vinh danh TOP1 cộng đồng có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của năm 2023, sau 5 lần liên tiếp Bình Dương có mặt trong TOP21 và 3 lần liên tiếp có mặt trong TOP7 thành phố có chiến lược phát triển thông minh nhất thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại Giải chạy:


Các VĐV nhận nhận race kit trước ngày thi đấu.



Các VĐV sẵn sàng chờ hiệu lệnh thi đấu.


Ông Giang Quốc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC (chạy đầu) hào hứng tham gia giải chạy.




BTC trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao ở các cự ly.




Một số hình ảnh khác của các VĐV khác tại giải chạy.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên