Sôi động giải Đường chạy sắc màu – Color Run EcoLakes 2024 diễn ra tại dự án EcoLakes Mỹ Phước

Cập nhật: 05-08-2024 | 07:43:40

Sáng ngày 04/8/2024, tại dự án Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã tổ chức giải “Color Run EcoLakes 2024”. Đây là giải “Đường chạy sắc màu” kết hợp vượt chướng ngại vật đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương với quy mô gần 2000 người tham dự. Với sự kết hợp hài hòa giữa chạy bộ, sự hào hứng của các bữa tiệc màu sắc và các hoạt động giải trí, giải Color Run EcoLakes 2024 không chỉ là một nơi để rèn luyện sức khỏe mà còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người tham gia.


Gần 2000 vận động viên tham gia tranh tài tại giải Color Run EcoLakes 2024 sáng ngày 04/8

Đến tranh tài tại giải Color Run EcoLakes 2024, ngoài các vận động viên chuyên nghiệp còn có có các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đồng hành, cư dân dự án EcoLakes Mỹ Phước và các câu lạc bộ việt dã trong và ngoài tỉnh cùng nhau khám phá cung đường đầy màu sắc với cự ly 5km, chia thành 5 cổng màu sắc khác nhau, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và sinh động. Trên đường chạy còn được bố trí 3 chướng ngại vật để các vận động viên thỏa sức chinh phục, điều này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, rèn luyện thể chất mà còn giúp các vận động viên, cặp đôi, gia đình tạo nên những kỹ niệm khó quên.


Các Đại biểu cùng tham gia chạy, cổ vũ cho tinh thần nhiệt huyết của tất cả vận động viên tại Giải

Ngoài hoạt động chính là đường chạy sắc màu, tại sự kiện còn có các hoạt động đặc sắc khác thu hút các vận động viên như nhảy flashmob khởi động với rất nhiều vận động viên cùng nhảy đồng thời, tạo nên không khí vui tươi và lôi cuốn, cùng các trò chơi team building kích thích sự gắn kết giữa các cặp đôi, đội nhóm và gia đình. Đặc biệt, sân khấu âm nhạc với nhiều tiết mục sôi động, giúp các vận động viên cảm nhận được sự hân hoan, hào hứng và những phút giây thư giãn sau khi hoàn thành đường chạy.


Các vận động viên hào hứng khi di chuyển qua các cổng sắc màu trên đường chạy

Giải Đường chạy sắc màu cũng là dịp vinh danh những thành tích ấn tượng của các vận động viên thông qua các giải cá nhân, cặp đôi và gia đình.

Đối với giải Vận động viên Nam có thành tích tốt nhất, về nhất là VĐV Lý Phi Hải, với số đeo 51677; về nhì là VĐV Nguyễn Hoàng Hưng, với số đeo 51084; về ba là VĐV Vũ Mạnh Nhất, với số đeo 51534.

Đối với giải Vận động viên Nữ có thành tích tốt nhất, về nhất là VĐV Trần Thị Thơ, với số đeo 53415; về nhì là VĐV Nguyễn Thị Thanh Dung, với số đeo 53193; về ba là VĐV Đỗ Thị Hoan, với số đeo 53020.

Đối với giải Cặp đôi có thành tích tốt nhất, về nhất là cặp VĐV Nguyễn Văn Ý và Phan Tiểu Loan với số đeo lần lượt là 51537, 53653; về nhì là cặp đôi Hồ Xuân Hùng và Bùi Ánh Nguyệt với số đeo lần lượt là 51538, 53069; về ba là cặp đôi Bùi Nguyên Văn và Lộc Thị Tuyến với số đeo lần lượt là 51685, 53564.


Đại biểu trao giải cho các vận động viên đoạt giải tại sự kiện sáng ngày 04/8

Đối với giải Gia đình có thành tích tốt nhất, về nhất là gia đình VĐV Trần Ngọc và Trần Hùng Cường với số đeo lần lượt là 51693 và 55166; về nhì là gia đình VĐV Lưu Quốc Hùng và Lưu Danh Phong, với số đeo lần lượt là 51683 và 55143; về ba là gia đình với VĐV Nguyễn Hiếu và Nguyễn Ngọc Tuệ, với số đeo lần lượt là 51077 và 55039.


Các vận động viên tham gia hoạt động tung màu đồng thời trên nền nhạc sôi động tại Color Run EcoLakes 2024

Ngoài nhận được giải thưởng với thành tích tốt nhất từ Ban tổ chức, các vận động viên còn nhận được nhiều phần quà đến từ các nhà tài trợ, đối tác, quà check in, quà vượt qua thử thách với tổng giá trị quà tặng, giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.


Đại biểu trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng đã trao 45 suất học bổng trích từ doanh thu bán vé và từ nhà tài trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, giúp các em có thêm niềm vui và động lực cho năm học mới sắp tới.

Được biết, Giải Color Run EcoLakes 2024 do Công ty Cổ phần SetiaBecamex tổ chức, cùng sự hỗ trợ từ Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương và UBND thành phố Bến Cát. Đây là lần đầu tiên Bình Dương tổ chức giải đường chạy sắc màu kết hợp vượt chướng ngại vật với quy mô lên đến 2000 người.

Website: www.ecolakes.vn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1454
Quay lên trên