Sôi động Liên hoan các Câu lạc bộ Yoga - Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương 2024

Cập nhật: 21-02-2024 | 09:28:07

Liên hoan các Câu lạc bộ (CLB) Yoga - Thể dục dưỡng sinh (TDDS) tỉnh Bình Dương mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024 chính là giải đấu thể thao đầu tiên diễn ra trên địa bàn tỉnh ngay những ngày đầu năm mới 2024. Giải đấu quy tụ 5 trung tâm yoga và 9 CLB TDDS trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài.


TDDS đang là môn thể thao phát triển khá mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh

Theo đó, Liên hoan các CLB Yoga - TDDS tỉnh Bình Dương 2024 sẽ khai mạc và tranh tài vào lúc 7 giờ ngày 24-2 tới đây tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Trong đó, ở nội dung thi đấu môn yoga, các đội sẽ tranh tài ở các nội dung chính là các bài biểu diễn ca ngợi vẻ đẹp của non sông đất nước Việt Nam. Ở môn thi đấu TDDS, các CLB sẽ thi đấu ở các nội dung gồm: Thái cực kiếm, thái cực phiến (52 thức), thái cực quyền (24 thức, 27 thức, 42 thức), vui nhộn (32 bước), tuyết long kiếm pháp và võ quyền (27 thức).

Diễn ra duy nhất trong 1 ngày 24-2, dự kiến sẽ có gần 2.000 vận động viên quy tụ về tham gia tranh tài tại liên hoan, tạo nên ngày hội yoga - TDDS đầu năm mới sôi động, tạo không khí thi đua đầy sôi nổi ngay những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Đây cũng là cơ hội để cho các CLB Yoga và TDDS hàng đầu của tỉnh có dịp tham gia tranh tài và thể hiện sức mạnh của đơn vị mình.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, yoga và TDDS đã được nhiều tầng lớp nhân dân lựa chọn tập luyện để nâng cao sức khỏe, có được cơ thể khỏe mạnh. Ở các địa phương như huyện Phú Giáo, TP.Tân Uyên hay TX.Bến Cát, bộ môn TDDS đã phát triển khá phổ biến và trở thành môn thể thao cộng đồng đối với người dân. Đặc biệt, TDDS là môn thể thao được nhiều người dân cao tuổi lựa chọn tập luyện. Liên hoan chính là dịp để phát triển rộng rãi hơn nữa hai môn thể thao này trong người dân.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên