Sôi động ngày hội “thiếu nhi vui tết, gắn kết yêu thương” tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương

Cập nhật: 02-06-2023 | 08:22:36

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều tối ngày 1-6 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một). Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1-6” năm 2023 cho gần 200 cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trong toàn Sở.

Đến tham dự Chương trình có ông Nguyễn Khoa Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL; ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS; ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở; ông Nguyễn Thành Tuyền, Bí thư Đoàn cơ sở; bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đến dự chương trình còn có lãnh đạo, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Ông Nguyễn Khoa Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL, các thành viên Ban giám đốc Sở  và lãnh đạo các phòng, đơn vị chụp hình lưu niệm với các cháu thiêu nhi

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 là ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ quốc. Hàng năm đến ngày này, Ðảng, Nhà nước, các tổ chức đoàn thể đều quan tâm, chăm lo và tổ chức nhiều chương trình cho trẻ em được vui tết thiếu nhi lành mạnh và bổ ích. Ðây cũng là dịp thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc đảm bảo thực hiện quyền chăm sóc và bảo vệ trẻ em.


Hoạt động múa Lân chào mừng

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các cháu thiếu nhi cả nước nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Với mong muốn mang lại nhiều niềm vui, khích lệ tinh thần cho các cháu thiếu nhi, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở VHTTDL đã tổ chức Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6 năm 2023” cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn Sở. Tham gia chương trình các cháu được thưởng thức các tiết mục văn hóa văn nghệ, ảo thuật, múa lân sư rồng vui nhộn. Đồng thời, đây là là dịp để các cháu thiếu nhi có dịp gặp gỡ giao lưu, tranh tài qua các trò chơi năng khiếu, trí tuệ và vận động như trò chơi thi giải câu đố, phần thi giao lưu năng khiếu (hát, múa, kể chuyện) và thi giả làm tượng. Kết thúc mỗi trò chơi, Ban Tổ chức đã tặng quà cho các cháu đạt kết quả cao ở mỗi nội dung thi.



Các Cháu thiếu nhi tham gia trò chơi giải câu đố


Các Cháu thiếu nhi tham gia giao lưu năng khiếu (múa)


Ông Nguyễn Khoa Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL tặng quà cho các cháu thiếu nhi


Ông Lê Văn Thái, PBT Đảng ủy, PGĐ Sở VHTTDL và ông Cao Văn Chóng, PGĐ Sở VHTTDL, Chủ tịch Công đoàn trao quà cho các cháu phần thi giải câu đố

Cũng nhân dịp này các cháu thiếu nhi rất vui mừng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các Doanh nghiệp như Công ty Quảng cáo Shojiki (TP.HCM), Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood và Công ty CP Thắng Lợi Bình Dương (nước khoáng Victory) đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời dành tặng cho các cháu; đây là sự động viên, khích lệ hết sức ý nghĩa dành cho các cháu để cùng nhau ra sức thi đua, học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.​​

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên