Sôi động thị trường quà tặng nhân ngày 20-11

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), các đơn vị, doanh nghiệp (DN) từ lĩnh vực thương mại, dịch vụ làm đẹp đến shop quần áo thời trang, bánh kẹo cao cấp... đều đưa ra chương trình khuyến mại như giảm giá, tặng kèm sản phẩm khi mua hàng, giúp các phụ huynh học sinh có nhiều lựa chọn khi mua quà tặng cho con em dành tặng thầy cô giáo... Thị trường quà tặng dịp này vì thế rất sôi động. 

 Phong phú thị trường quà tặng nhân dịp 20-11

 Với chủ đề “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, Spa Hoài Trang (số 60 Huỳnh Văn Cù, xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) đang triển khai chương trình giảm giá 30% tất cả các dịch vụ làm đẹp đến hết tháng 11; đồng thời bán giảm giá 10% các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng như Entre Belle, Swissline, Nevius, Lancome... để các bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn làm quà tặng thầy cô giáo. Mang đến cơ hội để quý thầy cô cùng tất cả khách hàng mua sắm, sở hữu những sản phẩm công nghệ hết sức cần thiết cho việc giảng dạy, học tập và sinh hoạt hàng ngày, Trung tâm điện máy Trung Thảo (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) cũng đang giới thiệu chương trình “Tri ân thầy cô”, giảm giá từ 25 - 49% các sản phẩm tivi, tủ lạnh, quạt máy... và kèm nhiều quà tặng khi mua sản phẩm.

Tương tự, các siêu thị VinatexMart, BigC, Metro hay TTTM Becamex... đều dành hẳn khu trưng bày hàng hóa, quà tặng nhân dịp 20-11. Sản phẩm được trưng bày rất phong phú, đa dạng. Tại Co.opMart Bình Dương, nhiều mẫu quà được đóng gói sẵn bằng giấy kính sang trọng với các sản phẩm như xà bông tắm, dầu gội đầu, nước hoa... Với mức giá trung bình từ 75.000 - 100.000 đồng/gói quà, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa món quà cho con em dành tặng thầy cô giáo. Cụ thể, hộp quà dầu gội, xả Enchanter Charming giá 80.000 đồng được giảm giá còn 76.000 đồng. Để kích thích sức mua, Co.opMart còn triển khai chương trình “Lựa chọn tiết kiệm” giảm giá đến 50% cho hơn 1.000 mặt hàng hóa mỹ phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thời gian khuyến mại kéo dài đến hết ngày 25-11. BigC có chương trình “Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam” với 100 mặt hàng được thiết kế dưới dạng hộp quà sang trọng, đẹp mắt, giá ưu đãi. Với mỗi phiếu mua hàng 100.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận một thiệp chúc mừng miễn phí thiết kế theo chủ đề 20- 11. Hệ thống VinatexMart thiết kế 3 chương trình khuyến mại theo từng mốc thời gian thuận tiện mua sắm, gồm: “Quà tặng thầy cô” từ ngày 18 đến 22-11 với mức ưu đãi 150.000 đồng khi mua 2 sản phẩm trở lên tại khu vực trưng bày sản phẩm áp dụng phiếu quà tặng. Từ ngày 14 đến 20-11, giảm giá các sản phẩm dành tặng thầy cô và từ ngày 14 đến 25-11, giảm giá từ 10 - 50% hàng trăm mặt hàng.

Hoa không chỉ tô điểm cho cuộc sống mà còn thay lời muốn nói của các cô cậu học trò gửi đến quý thầy cô. Chính vì lẽ đó mà những đóa hoa tươi thắm sẽ là món quà không thể thiếu trong dịp lễ quan trọng này. Do vậy, các loại hoa tươi trên thị trường cũng đã bắt đầu tăng giá so với ngày thường. Khảo sát tại các shop hoa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, giá hoa đang nhích dần. Cụ thể, hồng nhung giá 7.000 đồng/bông, tăng từ 2.000 - 3.000 đồng/bông so với ngày thường, các loại hồng vàng, hồng cam hoặc hồng trắng giá 6.000 đồng/ bông. Ngoài ra, giá các loại hoa cẩm chướng, lan, cát tường, ly... hiện cũng đã nhích lên 30% so với trước đó. Theo một số tiểu thương, 2 ngày cuối tuần qua họ bắt đầu lấy hàng nhiều hơn ngày thường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sức mua trong những ngày cận lễ 20-11 tuy tăng chưa đáng kể, nhưng đã cao hơn so với giữa tuần trước. “Theo dự báo, giá hoa hồng sẽ đạt ngưỡng 8.000 đồng/bông vào ngày lễ do nhu cầu của khách tăng cao, chủ yếu vẫn là các loại hoa hổng đỏ. Tuy nhiên, hiện các cửa hàng trên địa bàn đã chuẩn bị sẵn lượng hoa nên sẽ không có tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến vào đúng ngày 20- 11 như những năm trước”, chủ shop hoa tươi Lê Lắm (đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) cho biết.

 Các cửa hàng thiết bị số cũng vào cuộc khuyến mại nhân dịp lễ 20-11. Theo đó, hệ thống cửa hàng Lê Bảo Minh, chuyên kinh doanh máy ảnh, cũng tung ra chương trình giảm giả từ 10 - 30% giá trị máy ảnh, máy quay phim, máy in ảnh chính hãng Canon do Công ty Cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh phân phối tại Việt Nam. Thời gian khuyến mại kéo dài đến hết ngày 25-11.

 

 TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên