Soi gương để biết mình sống hay chết

Cập nhật: 17-08-2011 | 00:00:00

Thủ hiến tỉnh bang Quebec của Canada Jean Charest đã chạy đi soi gương để xem mình còn sống hay chết rồi sau khi nhật báo Le Devoir tại Montreal đưa tin ông chết do đau tim rạng sáng 16-8.

Ông Charest vừa cười vừa thuật lại trước buổi họp hội đồng bộ trưởng: “Tôi biết tin này khi tôi đang tập thể dục tại nhà. Tôi vội vã chạy đến soi gương thử xem mình còn hiện hữu hay không. Những chuyện như vậy rất đáng ngạc nhiên nhưng tôi cám ơn báo Le Devoir đã nhanh chóng cải chính”.

  Thủ hiến tỉnh bang Quebec Jean Charest tỏ ra hài hước khi hay tin mình chết

Ông cho biết đã vài lần Le Devoir thông báo ông “chết về mặt chính trị” nhưng đây là lần đầu tiên “bị chết với góc độ như vậy”.

Ông Charest xác nhận rằng thông tin trên không gây ảnh hưởng nghiêm trọng và gia đình ông cũng không quá lo lắng. Tuy nhiên, văn phòng thủ hiến nhận được hàng loạt cuộc điện thoại hỏi thăm trong đêm 15 rạng 16-8.

Ngay trong sáng 16-8, báo Le Devoir cải chính thông tin trên. Nữ chủ bút Josée Boileau giải thích rằng website của báo bị tin tặc tấn công và phong tỏa vào ban đêm. Vụ việc cũng đã được báo cho cảnh sát. Bà Boileau gởi lời xin lỗi ông Charest và bạn đọc của tờ Le Devoir – tờ báo đã có 101 năm tuổi.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên