Sôi nổi Ngày hội công nhân lao động TP.Thuận An năm 2024

Cập nhật: 23-05-2024 | 09:24:27

 Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân và Tháng hành động vềan toàn vệ sinh lao động năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An đã tổ chức Ngày hội Công nhân lao động (CNLĐ) TP.Thuận An năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho CNLĐ.

 Công nhân lao động hào hứng tham gia các trò chơi trong Ngày hội công nhân lao động TP.Thuận An năm 2024

 Ngày hội diễn ra tại trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương, thu hút hơn 400 CNLĐ đến từ19 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thuận An tham gia. Các đơn vị đã cùng nhau tranh tài qua các trò chơi, như: Dũng sĩ diệt bóng, ném bóng vào ly, thấu hiểu đồng đội, nhanh chân tranh ghế và bốc thăm trúng thưởng...

Hào hứng với các tròchơi tại ngày hội, chị Trần Thị Tiểu Lan, công nhân Công ty TNHH Samil Tongsang Vina (phường Thuận Giao), cho biết chị cùng một số công nhân trong công ty rất vui khi được tham gia ngày hội với nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa. Các trò chơi không chỉ giúp CNLĐ rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết mà còn tạo ra năng lượng tích cực để họ tiếp tục hăng say lao động, sản xuất.

Với cương vị đội trưởng đội thi của công ty, anh Đặng Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ cởCông ty Archer Daniels Midland Việt Nam (phường An Phú), cho biết đây thật sự là sân chơi bổ ích để CNLĐ được giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất và gắn bó với tổ chức công đoàn. Qua đó, ngày hội góp phần tạo không khívui tươi, phấn khởi, vận động đoàn viên, CNLĐ khắc phục khókhăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo ông Nguyễn Lê Vân, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Thuận An, ngày hội do LĐLĐ TP.Thuận An tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi giải trí lành mạnh, vui tươi cho CNLĐ sau một tuần làm việc; tạo cơ hội cho đoàn viên, CNLĐ được giao lưu, đoàn kết, gắn bó, cóthêm động lực sản xuất để ổn định cuộc sống. Đồng hành với ngày hội, nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay góp sức cùng với các cấp chính quyền, tổ chức công đoàn triển khai các hoạt động công tác chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ khó khăn.

Kết thúc ngày hội, Công ty TNHH Giang Phạm đoạt giải nhất tròchơi “dũng sĩ diệt bóng”, giải nhất trò chơi “ném bóng vào ly” thuộc về Công ty TNHH Long Vân, giải nhất trò chơi “thấu hiểu đồng đội” thuộc về Công ty TNHH Sung Jin Inc Vina, giải nhất trò chơi “nhanh chân tranh ghế” thuộc về Công ty TNHH MTV Sản xuất - Thương mại Việt Nhật.

 THỤC VĂN - DƯƠNG HUYỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=606
Quay lên trên