Sôi nổi các hoạt động chào mừng Giáng sinh 2010

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

Giáng sinh đang về và một năm Canh Dần lại sắp kết thúc. Vào những ngày này, trên khắp các đường phố ở Bình Dương tràn ngập không khí lễ hội. Đi đâu ta cũng dễ dàng thấy được những hang đá, cây thông, người tuyết, ông già Noel với những câu chúc an lành, hạnh phúc.

Sôi động các hoạt động văn hóa văn nghệ chuẩn bị chào mừng Giáng sinh

Giáng sinh năm nay đang diễn ra với nhiều chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc, đa dạng.

Với ý tưởng muốn tạo một không khí mới lạ cho người dân Bình Dương đặc biệt là những bạn trẻ, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp với Shop G9X tổ chức chương trình đón Giáng sinh. Tham gia chương trình khách có thể chụp hình lưu niệm với ông già Noel dễ thương cùng những công chúa tuyết, những cây thông, hang đá được trang trí rất độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, khách còn được khám phá Ngôi nhà bí ẩn phiên bản Giáng sinh rất thú vị và ly kỳ. chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-12-2010.

Mừng Noel 2010 là chủ đề chương trình ca nhạc do các ca sĩ nhí trong đội nghệ thuật quần chúng thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM biểu diễn. Chương trình sẽ diễn ra vào đêm 24-12, tại UBND phường Phú Cường, TX.TDM. Tham gia chương trình các bé sẽ biểu diễn những ca khúc hát mừng Giáng sinh và đón mừng năm mới 2011. Bên cạnh đó là những điệu nhạc trẻ sôi động do các nghệ sĩ, cộng tác viên của trung tâm biểu diễn.

Cũng trong dịp này, tại Nhà hát Mỹ Phước (huyện Bến Cát) sẽ diễn ra chương trình Giai điệu thành phố trẻ. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Tổng Công ty Đầu tư - Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) phối hợp tổ chức, và được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 25-12. Với chủ đề chào mừng Giáng sinh 2010, đón mừng năm mới 2011 và chào mừng 14 năm ngày tái lập tỉnh, chương trình bao gồm những ca khúc rộn ràng không khí Giáng sinh và đón năm mới được trình bày bởi các ca sĩ nổi tiếng như: Quang Vinh, Ngân Khánh, Triệu Hoàng, Bằng Cường, Nam Cường... Bên cạnh đó là những nhạc khúc hát về Bình Dương do các ca sĩ của Đoàn ca - múa - nhạc Dân tộc Bình Dương biểu diễn.

Hòa chung không khí Giáng sinh rộn ràng và đón mừng năm mới 2011, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức chương trình Ngày chủ nhật vui với chủ đề Vui Noel đón mừng năm mới 2011. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26-12 với các tiết mục văn nghệ sôi động cùng nhiều trò chơi thú vị nhân dịp lễ này.

Khuyến mãi tri ân khách hàng và chào mừng Giáng sinh 2010, đón năm mới 2011

Nhân dịp này, bên cạnh việc trang trí cửa hàng cho đẹp hơn và ấn tượng hơn, nhiều cửa hàng còn áp dụng các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng và chúc mừng Giáng sinh, chào mừng năm mới 2011. Có thể kể ra như: cửa hàng Sun Flower (địa chỉ: A6 - Lô 58 - đường Hoàng Văn Thụ, Khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Phú Cường, TX.TDM), cửa hàng Mẹ yêu ơi (địa chỉ: 595 CMT8 phường Phú Cường, TX.TDM)...

Ở Sun Flower, bên cạnh các mặt hàng trang trí như: nến thơm, đế nến, đá phong thủy, hoa khô, hoa đất sét, bình hoa,... cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ như: cắm hoa trang trí với rất nhiều chất liệu đẹp mắt, gói quà, trang trí nội thất... Chị Hương, chủ cửa hàng cho biết: “Nhân dịp chào mừng Giáng sinh 2010 và chào đón năm mới 2011, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng”.

Nhân dịp này, cửa hàng Mẹ yêu ơi đã tăng cường nhiều mặt hàng mới lạ có tính năng an toàn cao cho trẻ em và nhiều đồ chơi với mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, giúp trẻ phát triển trí tuệ có xuất xứ từ Việt Nam, Ý, Anh, Ba Lan, Mỹ... Mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ được tặng nhiều phần quà Giáng sinh rất dễ thương.

Với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Giáng sinh năm nay hứa hẹn sẽ rất vui và thú vị.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên