Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-6, Công đoàn và Đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Chánh Phú Hoà đã đến thăm, tặng 240 phần quà gồm: bánh kẹo, trị giá 24 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tiếp đó đoàn cũng đã đến thăm, tặng 60 quà tương tự cho các trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm dạy nghề người khuyết tật tỉnh Bình Dương. Anh Trần Tấn Đức, Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty Biwase cho biết, đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay vì cộng đồng, xã hội, giúp các em có thêm niềm vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Trước đó vào sáng cùng ngày, Công ty Biwase cũng đã tổ chức ngày hội vui chơi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con, em CB-CNV đang công tác, làm việc tại công ty.

 Đoàn cơ sở Công ty Biwase tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Bình Dương (Ảnh M.Duy).

* Trong ngày 1-6, Công đoàn và Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank) đã đến thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Bình Dương. Các phần quà gồm bánh, kẹo, sữa  và tiền mặt trị giá 4 triệu đồng. Theo Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh Bình Dương, trong ngày 1-6 đã có hàng chục đoàn là các đơn vị, tổ chức và cá nhân đã đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi đang nuôi dưỡng tại trung tâm. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng, xã hội đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không may mắn trong cuộc sống.

* Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, thông qua chương trình Smiling Tomorrow, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) cũng trao học bổng và quà tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó các tỉnh Hải Dương, Quảng Bình, Đà Nẵng, Cần Thơ và Lâm Đồng với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng. Ông Lê Quang Vu, đại diện Ban lãnh đạo Maritime Bank chia sẻ: “Nhiều năm qua, trẻ em luôn là đối tượng được Maritime Bank quan tâm đặc biệt. Từ năm 2012, chúng tôi thành lập riêng một quỹ học bổng mang tên Smiling Tomorrow với mong muốn thắp sáng niềm tin, đem lại niềm vui tròn đầy cho các em học sinh nghèo hiếu học. Quan trọng hơn, những món quà vật chất là món quà tinh thần, là tấm lòng mà toàn thể CBNV Maritime Bank gửi tới các cháu. Chúng tôi hy vọng, món quà nhỏ chúng tôi mang tới hôm nay sẽ góp phần nào giúp các cháu có thêm nghị lực và ngày càng phấn đấu hơn trong học tập”.

M.DUY-T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên