Sôi nổi chương trình “Giai điệu mùa đông 2” - Sân chơi đường phố

Cập nhật: 17-12-2022 | 20:43:01

Tối 17/12, tại công viên thành phố mới Bình Dương, Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức biểu diễn chương trình ca nhạc "Giai điệu mùa đông 2". 

Với sự vui tươi và giọng hát chất lượng, ngay từ câu hát đầu tiên cất lên, LIS Band đã thu hút sự chú ý của người dân đến vui chơi tại công viên thành phố mới với những bài hát quen thuộc về Noel và đêm Giáng sinh đã “đốt cháy” sân khấu, khiến khán giả vô cùng thích thú trong tiếng nhạc đầy sôi động. Tuyệt vời hơn khi nhóm gửi đến các bài hát quen thuộc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích khiến khán giả vỡ òa vì thích thú với sự gần gũi mà nhóm nhạc tương tác với người xem bên dưới.







Với sự vui tươi và giọng hát chất lượng, ngay từ câu hát đầu tiên cất lên , Lis Band đã thu hút sự chú ý của người dân đến vui chơi tại công viên thành phố mới.

Trong chương trình, khán giả được xem màn ảo thuật đầy tài năng của ảo thuật gia. Những màn biến hình với đồ vật, bồ câu đầy điêu luyện, khán giả chăm chú theo dõi từng chuyển động của ảo thuật gia, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.



Trong chương trình , khán giả còn được thưởng thức các tiết mục ảo thuật đường phố.

"Giai điệu mùa đông 2" là một trong chuỗi hoạt động biểu diễn của Sân chơi đường phố, đây đã dần trở thành địa điểm quen thuộc để người dân đến vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần.


Khán giả tại thành phố mới Bình Dương đã dần quen thuộc với sân chơi đường phố - Binh Duong new city vào mỗi diệp cuối tuần.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên