Sôi nổi chương trình giao lưu thơ ca "Tri ân thầy, cô giáo"

Cập nhật: 12-11-2023 | 15:55:09

(BDO) Ngày 12-11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu thơ ca các câu lạc bộ (CLB) với chủ đề "Tri ân thầy, cô giáo". Chương trình do CLB thơ Việt Nam TP.Thuận An tổ chức.

 Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP Thuận An và CLB thơ Việt Nam TP Thuận An trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình

 Khen thưởng các hội viên có nhiều đóng góp trong phong trào thơ ca của địa phương

Chương trình quy tụ 10 CLB năng khiếu đến từ các phường của TP.Thuận An, CLB thơ ca tỉnh, Liên đoàn Yoga tỉnh, CLB khiêu vũ Nguyễn Hiền và CLB dân vũ Ban Mai (quận 12, TP.Hồ Chí Minh). Các CLB biểu diễn giao lưu nhiều tiết mục thơ, ca, múa, khiêu vũ, thể dục dưỡng sinh.. nội dung ca ngợi quê hương đất nước, tri ân những người đã làm nên lịch sử, tri ân đội ngũ giáo viên nhân hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

  Tiết mục “Mùa xuân đầu tiên” do CLB thơ Việt Nam tỉnh Bình Dương biểu diễn

 Tiết mục biểu diễn của Liên đoàn Yoga Bình Dương

Dịp này, CLB thơ ca Việt Nam TP.Thuận An đã khen thưởng 20 hội viên có nhiều đóng góp trong phong trào thơ ca của địa phương; tặng hoa và sách cho các giáo viên đang sinh hoạt tại CLB.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên