Sôi nổi chương trình “Ngày hội phụ nữ vì cộng đồng”

Cập nhật: 03-03-2024 | 12:32:43

(BDO) Sáng 3-3, UBND, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân Vĩnh Hiệp (TP.Tân Uyên) phối hợp với Hội Phụ nữ ghép Cảnh sát Công an tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Ngày hội phụ nữ vì cộng đồng” lần thứ II năm 2024.

Tham dự chương trình có hơn 200 cán bộ, hội viên Hội LHPN và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phường Tân Vĩnh Hiệp.

 Phần thi trình diễn thời trang với chủ đề  “Áo dài - Di sản văn hóa Việt”

 Đại diện các đơn vị, địa phương tặng quà chương trình “Đỡ đầu phụ nữ - Kết nối yêu thương” cho hội viên phụ nữ khó khăn

Tại chương trình, các đại biểu ôn lại kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chương trình còn có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực, như: Trình diễn thời trang với chủ đề “Áo dài - Di sản văn hóa Việt”; các gian hàng ẩm thực; trao tặng “Tủ áo dài yêu thương”, “Giày dép 0 đồng”; chương trình cắt tóc miễn phí cho các hội viên phụ nữ…

 Đại diện các đơn vi, địa phương trao quà chương trình  “Mẹ đỡ đầu” cho học sinh

 Đại diện các đơn vị, địa phương trao quà hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phường Tân Vĩnh Hiệp

Dịp này, đại diện các đơn vị, nhà hảo tâm đã tặng phần quà trị giá 3 triệu đồng cho 1 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà chương trình “Mẹ đỡ đầu” trị giá 5 triệu đồng cho 1 học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, 100 phần quà mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các Chi hội Nữ thanh niên công nhân trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp.

Tin, ảnh: Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên