Sôi nổi giải bóng chuyền nữ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 20-11-2021 | 22:35:25

(BDO) Giải bóng chuyền nữ tranh Cúp BT lần thứ 1 năm 2021 nhằm chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) đã thành công tốt đẹp. Chức vô địch thuộc về đội trường THPT Chu Văn An.

 Các đội bóng tham dự giải nhận hoa và cờ lưu niệm từ Ban tổ chức giải. Ảnh: Thái Hải.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sân bóng chuyền Bình Tịnh đã đứng ra đăng cai giải bóng chuyền dành cho những nữ giáo viên, học sinh, sinh viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Trong lần đầu tiên giải được tổ chức đã thu hút sự tham gia của 4 đội gồm: Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, trường THPT An Mỹ, trường THPT Chu Văn An và Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.

 Đội nữ Trường THPT Chu Văn An giành ngôi vô địch giải bóng chuyền nữ tranh cúp BT lần 1-2021. Ảnh: Thái Hải.

Được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, giải đã cống hiến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, sôi nổi. Kết quả chung cuộc, hai đội trường THCS Nguyễn Viết Xuân và trường THPT An Mỹ nhận đồng hạng ba. Trong khi đó, hai đội trường THPT Chu Văn An và trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã cống hiến cho khán giả trận đấu được xem là chung kết của giải khá kịch tính. Hai đội giành chiến thắng mỗi đội 1 hiệp, qua đó phải bước vào set 3 quyết định. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi sức trẻ của đội trường THPT Chu Văn An đã chiến thắng kinh nghiệm của những cô giáo đội trường THCS Nguyễn Viết Xuân với tỉ số 23-21, qua đó giành chức vô địch của giải. Tính theo điểm, hạng nhì của giải thuộc về đội Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.

Giải bóng chuyền nữ Cúp BT lần 1 năm 2021 thực sự là sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho nữ cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên sau những giờ lên lớp mệt mỏi. 

Sau khi giành chức vô địch của giải, cô Mai Ngọc Thủy, trường THPT Chu Văn An, chia sẻ: “Thực sự hôm nay là ngày rất vui. Càng vui và ý nghĩa hơn khi tôi cùng đồng nghiệp vô địch Giải bóng chuyền nữ trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2021”.

“Tôi cảm thấy rất vui mừng khi đã tổ chức thành công sân chơi dành cho cán bộ, giáo viên nữ trong một ngày ý nghĩa như hôm nay 20-11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây sẽ là sân chơi thường niên vào mỗi năm và sẽ tăng dần số lượng đội tham gia vào năm sau”, anh Trần Quốc Bình, Trưởng Ban tổ chức giải, chia sẻ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên