Sôi nổi Giải đua xe đạp địa hình phong trào Hố Lang Cross Country 2024 

Cập nhật: 03-03-2024 | 14:47:58

(BDO) Trong 2 ngày 2 và 3-3, tại Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang (phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã diễn ra Giải đua xe đạp địa hình phong trào Hố Lang Cross Country năm 2024.

 Các vận động viên xuất phát từ Khu đô thị Đông Bình Dương đến cổng Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang

Giải thu hút sự tham gia của hơn 160 vận động viên đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước, Campuchia, Nga, Nhật Bản... Các vận động viên được chia thành 3 nhóm tuổi  (từ 15 đến 30 tuổi, từ 31 đến 45 tuổi, trên 45 tuổi) dành cho nam  và 1 nhóm tuổi dành cho nữ.

 Các vận động viên đi qua những con dốc bậc thang, dốc cao

 Các vận động viên vượt địa hình

 Khoảnh khắc về đích của các vận động viên

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An và phường Tân Bình phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series cùng các doanh nghiệp trong và ngoài TP.Dĩ An.

 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nữ

 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nam từ 15 đến 30 tuổi

 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nam từ 31 đến 45 tuổi

  Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nam trên 45 tuổi

 Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải đồng đội

Kết quả, vận động viên Tôn Hoàng Khánh Lan (đội Mr Bike Saigon) đã xuất sắc đoạt giải nhất nhóm nữ. Giải nhất nhóm nam từ 15 đến 30 tuổi thuộc về vận động viên Poirer David (quốc tịch Campuchia, thuộc đội 93 MTB Team). Giải nhất nhóm nam từ 31 đến 45 tuổi thuộc về vận động viên Sang Seyha (quốc tịch Campuchia, thuộc đội 93 MTB Team). Giải nhất nhóm nam trên 45 tuổi thuộc về vận động viên Võ Tấn Lộc (đội Sài Gòn Đông Tây Quận 5). Giải nhất đồng đội thuộc về đội Mr Bike Saigon.

 

Các vận động viên phấn khởi sau khi nhận huy chương

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tạo sân chơi cổ vũ phong trào xe đạp tại các địa phương, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đội, hội xe đạp trên toàn quốc và quốc tế.

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên