Sôi nổi hoạt động Ngày hội gia đình thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-07-2019 | 07:48:49

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình TNCN” năm 2019. Tham gia ngày hội có hơn 200 TNCN trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Tại chương trình, trung tâm đã tổ chức nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, các trò chơi dân gian, tham gia hội thi nấu ăn, giao lưu văn nghệ và cùng nhau dùng bữa cơm gia đình (ảnh).

Dịp này, trung tâm cũng đã trao giấy khen cho 4 gia đình TNCN đã tham gia tốt hoạt động phong trào của trung tâm. Ngày hội nhằm tạo điều kiện cho công nhân lao động có dịp giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm; qua đó nâng cao được kỹ năng nữ công gia chánh và cũng là dịp để công nhân lao động, các câu lạc bộ tăng cường tình đoàn kết động, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc trong công ty và gia đình.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên