Sôi nổi Hội khỏe Phù Đổng tại các trường học

Cập nhật: 02-10-2023 | 08:31:07

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất tham dự Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) cấp huyện, thị, thành phố và xa hơn là cấp tỉnh trong năm học 2023- 2024, vào cuối tháng 9 vừa qua, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã tiến hành khai mạc và tổ chức thi đấu HKPĐ cấp trường.


Hình ảnh khai mạc HKPĐ tại trường Tiểu học Phú Hòa 3

Tại trường Tiểu học Định Phước (TX. Bến Cát), HKPĐ năm học 2023-2024 được tổ chức dành cho các vận động viên là học sinh đang học lớp 4 và 5 có hạnh kiểm khá và học lực trung bình trở lên. HKPĐ năm nay của trường Tiểu học Định Phước có các môn thi đấu, gồm: Đá cầu, điền kinh, bóng bàn, bóng đá, thi đấu từ ngày 28-9 và sẽ kết thúc vào ngày 14-10.

Tại trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một), HKPĐ cấp trường cũng đã khai mạc và tiến hành thi đấu môn đầu tiên là bóng đá. Năm học 2023-2024, HKPĐ của trường ưu tiên cho các em có năng khiếu với thể thao và đang học ở các khối lớp 3, 4 và 5. Các em sẽ tham gia thi đấu ở các môn, gồm: Bóng đá, đá cầu, cờ vua, bóng bàn, bơi lội, điền kinh và thi đấu từ ngày 30-9 đến hết tháng 10.

HKPĐ cấp trường là giải đấu thể thao được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao thể lực và giáo dục nếp sống lành mạnh cho học sinh. Sau khi HKPĐ cấp trường hạ màn, mỗi trường sẽ tuyển chọn và bồi dưỡng những học sinh có thành tích tốt để tập luyện nâng cao chuẩn bị tham gia HKPĐ cấp huyện, thị và thành phố trong thời gian tới.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên