Sôi nổi Hội thao các câu lạc bộ mô tô Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh lần 1 năm 2024

Cập nhật: 15-05-2024 | 09:14:19

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu thích mô tô, mới đây, Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thao các câu lạc bộ (CLB) mô tô Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh lần 1 năm 2024. Sự kiện này được tổ chức tại trường đua Đại Nam.


Màn diễu hành và biểu diễn đẹp mắt của các thành viên mô tô Bình Dương tại hội thao

Được biết, ngay trong lần đầu tiên tổ chức, hội thao đã thu hút sự tham gia của 20 CLB, hội, nhóm với gần 500 mô tô của các hội viên hai địa phương Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh cùng nhau tham gia giao lưu, diễu hành.

Sự kiện này đã tạo nên sân chơi thú vị dành cho những người yêu thích mô tô tại Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận, cũng như tạo điểm nhấn trong hoạt động của các CLB mô tô. Hội thao đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, đẳng cấp cùng với nhiều nội dung giao lưu thi đấu thú vị, như: Đội hình đông nhất, đội hình đẹp, đều và các bài thi cá nhân có độ khó cao.

Thông qua hội thao, thành viên các CLB mô tô phân khối lớn của hai địa phương cũng đã truyền tải thông điệp hưởng ứng năm an toàn giao thông 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn” trong cộng đồng biker Việt Nam.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=600
Quay lên trên