Sôi nổi Hội thao chào mừng 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022)  

Cập nhật: 12-06-2022 | 09:54:01

(BDO) Sáng 12-6, tại sân bóng đá Trường Sa (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra Hội thao chào mừng 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022).

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và Báo Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao.

Hội thao thu hút sự tham gia sôi nổi của các phóng viên, biên tập viên, cán bộ, công nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương, các cơ quan báo thường trú trên địa bàn tỉnh, Thanh tra giao thông Sở Giao thông Vận tải và Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh. Các đơn vị đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua Giải bóng đá giao hữu, các trò chơi dân gian như: ném còn, thảy vòng, thổi bóng nước, bịt mắt đập mâm... 

Phóng viên, biên tập viên và cán bộ, nhân viên các cơ quan báo chí tham gia các trò chơi dân gian.

Pha tranh bóng giữa Liên quân Báo Bình Dương - Các cơ quan báo chí thường trú và Thanh tra giao thông Sở Giao thông Vận tải.

Hội thao do Hội nhà báo tỉnh tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích trong toàn thể các cơ quan báo chí trong tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện cho các cơ quan giao lưu, gắn kết, hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên