Sôi nổi hội thi “Búp bê xinh ngoan”, “Thể thao vui” và “Bé tài năng - Bé khéo tay” huyện Phú Giáo năm 2022

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:53:57

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện vừa tổ chức hội thi “Búp bê xinh ngoan”, “Thể thao vui” và “Bé tài năng - Bé khéo tay” năm 2022.

Hội thi thu hút sự tham gia của 24 thí sinh là học sinh đến từ các trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn huyện. Các thí sinh cùng nhau tranh tài sôi nổi qua các phần dự thi năng khiếu, thời trang giấy, vua phá lưới, Bowling sắc màu, thi tô heo đất, cắm hoa… Qua đó, các thí sinh thỏa sức thể hiện bản thân, đa dạng các lĩnh vực năng khiếu, hội họa, màu sắc.

Việc tổ chức hội thi nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi cho các em ở độ tuổi mầm non, những chủ nhân tương lai của đất nước; tạo điều kiện cho các em có dịp giao lưu học hỏi. Đồng thời, hội thi cũng tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh và bổ ích cho các bé phát huy khả năng tư duy, sáng tạo và thể hiện những hiểu biết của mình về thế giới muôn màu xung quanh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên