Sôi nổi hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Bàu Bàng năm 2024

Cập nhật: 29-02-2024 | 09:11:21

Tại Khu Di tích tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng vừa diễn ra hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Bàu Bàng năm 2024.


Một tiết mục thi diễn tại hội thi

Với chủ đề“Thanh niên Bàu Bàng vững bước tiến lên”, hội thi thu hút 7 đội thi đến từ 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Mỗi đơn vị biểu diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hát về người lính, về mẹ Việt Nam anh hùng, về biển đảo; ca ngợi những thành tựu đổi mới, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Kết quả, xã Long Nguyên đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng phối hợp với Huyện đoàn tổ chức nhằm phát huy truyền thống vẻ vang của cha anh, các thế hệ đi trước; ca ngợi những tấm gương anh dũng của bộ đội Cụ Hồ với tinh thần “Trung với Đảng, hiếu với dân” trong suốt chặng đường chiến đấu, rèn luyện và bảo vệ Tổ quốc của Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng thời tôn vinh tinh thần thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên trước giờ lên đường thực hiện nghĩa vụ với quê hương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên