Sôi nổi hội thi kỹ năng sơ cấp cứu chữ thập đỏ lần IV năm 2022

Cập nhật: 23-12-2022 | 20:39:23

(BDO) Chiều 23-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc, trao giải hội thi kỹ năng sơ cấp cứu CTĐ lần IV năm 2022. Với chủ đề "Học sơ cấp cứu trong suốt đời” và thông điệp "Sơ cấp cứu là một hành động nhân đạo”, hội thi thu hút 9 đội đến từ 9 Hội CTĐ huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia.

  Các đội dự thi thực hành tại hội thi kỹ năng sơ cấp cứu CTĐ lần IV-2022

Hội thi được tổ chức nhằm trang bị kiến thức, thao tác kỹ thuật, quy trình thực hiện kỹ năng sơ cấp cứu cho đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trong toàn tỉnh. Qua đó, giúp cán bộ, hội viên tình nguyện viên có thêm kiến thức, kỹ năng để áp dụng khi gặp tình huống xảy ra. Tham gia hội thi, các đội đã trải qua 2 phần thi lý thuyết, trình bày về chủ đề đã bốc thăm và thi thực hành, thực hiện  xử lý một tình huống cụ thể. Các thí sinh dự thi đã phát huy cao nhất những kiến thức, hiểu biết và kỹ năng của mình để đem đến cho hội thi những phần thi tốt nhất.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 4 bên trái), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao giải cho các cá nhân đạt giải nhất

   Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và một số giải phụ khác cho các đội, các cá nhân. Đội dự thi của đơn vị Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một đã xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi kỹ năng sơ cấp cứu CTĐ năm nay.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên