Sôi nổi kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 15-10-2021 | 13:32:19

(BDO) Sáng 15-10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021) và tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực. 

Tại chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ôn lại 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh ngày càng phát triển, trở thành lực lượng xung kích trong các phong trào hành động, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 


Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho 9 tập thể, 21 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh. Bên cạnh đó, trao bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, 3 cá nhân nhận giải thưởng “15 tháng 10”, 1 cá nhân nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” toàn quốc năm 2021, 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì cộng đồng năm 2021. 


Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao thưởng “Tỏa sáng nghị lực Việt” tỉnh cho các cá nhân

Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19; trao thưởng “Tỏa sáng nghị lực Việt” tỉnh cho 3 cá nhân;  tuyên dương 7 doanh nhân trẻ tiêu biểu và 3 cá nhân nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp tỉnh Bình Dương” năm 2021.

* Cùng ngày, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Trong chương trình, hội huyện tổ chức hành trình tri ân, dâng hương, hoa, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc. Sau đó, hội tổ chức ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với các hoạt động tặng quà cho nguyên cán bộ Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Uyên, Bắc Tân Uyên qua các thời kỳ; tuyên dương 7 tập thể, 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, lao động và công tác phòng chống dịch Covid-19; kết nạp 45 thanh niên vào tổ chức Hội LHTN huyện và đội hình thanh niên tình nguyện của huyện... 

* Sáng 15-10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 1 điểm cầu trung tâm và 15 điểm cầu tại các chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.


Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam khối Doanh nghiệp tỉnh

Trong thời gian qua, với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Hội LHTN tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, công tác Hội và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được những thành tích đáng tự hào, tổ chức Hội, các chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đã không ngừng lớn mạnh, thực hiện tốt chức năng đoàn kết, tập hợp thanh niên, chăm lo cho thanh niên công nhân, lao động trong Khối.

Tại buổi lễ, Ủy ban Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh đã công bố quyết định thành lập 2 chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, gồm: Chi hội Công ty TNHH Gỗ Chấn Phong (TX.Tân Uyên) và Chi hội thanh niên Công ty Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt.

* Sáng 15-10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã  tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Thời gian qua, tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện tốt vai trò đoàn kết, tập hợp, đồng hành, chăm lo, phát triển thanh niên (TN). Công tác Hội và phong trào TN thành phố luôn được lãnh đạo các cấp đánh giá cao. Đặc biệt nhân dịp chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Hội đã triển khai nhiều phần việc, công trình ý nghĩa, thiết thực…


Tặng bằng khen, giấy khen cho 3 tập thể, 38 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào thanh niên

Dịp này, Hội đã tổ chức tri ân lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ; tặng bằng khen, giấy khen cho 3 tập thể, 38 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào thanh niên TP.Thủ Dầu Một...

* Sáng cùng ngày, Hội LHTN huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. 

Các đại biểu đã viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Đền bia tưởng niệm Thanh niên xung phong. Đồng thời ôn lại truyền thống tổ chức Hội LHTN Việt Nam.

Dịp này, Hội LHTN huyện đã vận động trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh An; hỗ trợ ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp cho hội viên thanh niên trên địa bàn; tổ chức lễ kết nạp 10 hội viên mới; trao khen thưởng của UBND huyện cho 10 tập thể và 20 cá nhân; trao khen thưởng của Hội LHTN huyện cho 65 tập thể có thành tích tiêu biểu. 

* Cùng ngày, Hội LHTN huyện Phú Giáo cũng đã tổ chức tri ân Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện qua các thời kỳ.

Tại mỗi nơi đến thăm, Hội đã gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất với những đóng góp mà các đồng chí đã dành cho công tác Hội và phòng trào thanh niên huyện trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, định hướng và đồng hành của các đồng chí trong công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện. 

* Trước đó, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội LHTN TP.Thuận An đã tổ chức tuyên dương Câu lạc bộ, đội nhóm, gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu - Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam TP. Thuận An năm 2021.


Hội LHTN TP.Thuận An tuyên dương Câu lạc bộ, đội nhóm, gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

Hội đã tuyên dương 10 câu lạc bộ, đội nhóm và 20 gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên năm 2021; khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên năm 2021.

Như Ý-Ngọc Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên