Sôi nổi Ngày hội công nhân lao động TP.Thuận An năm 2024

Cập nhật: 19-05-2024 | 12:41:19

(BDO) Sáng 19-5, tại trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã diễn ra Ngày hội Công nhân lao động TP.Thuận An năm 2024. 

Lãnh đạo TP.Thuận An và LĐLĐ TP.Thuận An trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội

Ngày hội thu hút hơn 400 công nhân lao động đến từ 19 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thuận An tham gia. Các đơn vị đã cùng nhau tranh tài qua các trò chơi như: ném bóng vào ly, thấu hiểu đồng đội,  nhanh chân tranh ghế và bốc thăm trúng thưởng...

Trao quà cho công nhân lao động khó khăn bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo.

Dịp này, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An đã trao tặng 266 phần quà cho công nhân lao động khó khăn bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo.

 Lãnh đạo LĐLĐ TP.Thuận An tặng hoa cho các đơn vị đồng hành

Ngày hội do  LĐLĐ TP.Thuận An tổ chức, nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân hơi giải trí lành mạnh, vui tươi cho CNLĐ sau một tuần làm việc, qua đó tạo cơ hội giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, CNLĐ, tạo động lực hăng say trong sản xuất, ổn định cuộc sống. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=770
Quay lên trên