Sôi nổi ngày hội gia đình Việt Nam

Cập nhật: 16-06-2011 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Gia đình (GĐ) Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2011), hôm qua (15-6), huyện Phú Giáo đã tổ chức ngày hội GĐ với sự tham dự của 33 hộ GĐ tiêu biểu. Ngày hội nhằm tuyên truyền sâu rộng, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của GĐ Việt, phòng chống bạo lực GĐ, xây dựng đời sống văn hóa trong GĐ để hướng tới một cuộc sống no ấm, bình đẳng, tiến bộ và phát triển toàn diện. Các GĐ đã dự thi 3 phần gồm: thi trắc nghiệm, thuyết trình về kỹ năng GĐ; nấu ăn và thể thao.

l Cùng ngày, tại Khu du lịch Phương Nam (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội GĐ với 36 hộ tham dự. Ngày hội được chuẩn bị khá tốt với nhiều hoạt động tuyên truyền cho ngày GĐ Việt Nam, kêu gọi tinh thần đoàn kết, thương yêu nhau giữa các thành viên. Đây cũng là dịp các GĐ giao lưu, chia sẻ với nhau về xây dựng GĐ hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan... Mỗi GĐ được hỗ trợ 800.000 đồng để nấu bữa tiệc với 10 người ăn... Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho những GĐ tham gia tích cực, có thành tích cao tại hội thi.

 Q.NHƯ - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên