Sôi nổi Ngày hội Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 28-06-2024 | 16:19:52

(BDO) Sáng 28-6, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024. Ngày hội thu hút 21 hộ gia đình đến từ các ban ngành, đoàn thể, các phường trên địa bàn thành phố tham gia. 


Các gia đình tham gia trang trí tại hội thi

Tại ngày hội, các hộ gia đình đã tham gia thi nấu ăn, trang trí và thuyết trình về bàn tiệc gia đình. Mỗi gia đình tham gia hội thi có các thành viên gồm cha, mẹ và con. Đây là những gia đình điển hình trong xây dựng gia đình, nuôi dạy con ngoan, đạt gia đình văn hóa từ 3 năm liên tục trở lên ở địa phương. 

Ngày hội đã tạo không khí vui tươi, thiết thực nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28-6, góp phần xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.


Tặng cờ lưu niệm cho các gia đình tham gia ngày hội

Thông qua ngày hội, lãnh đạo thành phố kêu gọi mỗi người dân hãy tổ chức sum họp gia đình, tổ chức liên hoan gặp mặt các thành viên trong gia đình để có thể ôn lại truyền thống, nề nếp gia phong. Đây là điều cần thiết và ý nghĩa hơn bao giờ hết, qua đó gắn chặt tình cảm các thành viên với nhau, từng bước đưa “Ngày gia đình” vào cuộc sống, trở thành ngày hội lớn, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, được lưu truyền tốt đẹp trong mỗi gia đình Việt Nam.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên