Sôi nổi Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2022

Cập nhật: 04-06-2022 | 15:39:02

(BDO) Ngày 4-6, tại Công viên TP.Thủ Dầu Một, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2022. Tham dự ngày hội có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, lãnh đạo UBND thành phố.., cùng 188 hộ gia đình đến từ các ngành, đoàn thể thành phố và 14 phường của thành phố.

Tại ngày hội, 14 phường đã tổ chức cho các khu phố, đơn vị thi đấu các nội dung theo quy định, hướng dẫn của Ban tổ chức, sau đó chọn ra đội thắng cuộc đại diện cho phường mình tham gia thi đấu ở cấp thành phố. 


Sôi nổi trò chơi vận động thể thao do các phường tổ chức.


Các phường tổ chức phần thi nấu ăn.

Ngày hội gia đình Việt Nam diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi ở 3 nội dung thi, gồm: Trò chơi vận động thể thao “Gia đình vui khỏe”, nấu ăn và hát karaoke.

Ban tổ chức ngày hội đã trao nhiều giải thưởng cho những gia đình đạt thành tích cao. Những phần thưởng này góp phần khích lệ, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong việc giữ gìn, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 


Các đội dự thi nấu ăn cấp thành phố.


Phần thi trò chơi vận động thể thao cấp thành phố.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) năm nay. Đây cũng là dịp để các ngành, các cấp và mọi nhà nâng cao ý thức trách nhiệm đối với gia đình, cùng chung sức xây dựng gia đình Việt Nam thật sự là những tế bào lành mạnh, là nơi giáo dục, hình thành những con người có ích cho xã hội; góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Đông trao giải thưởng cho các gia đình đạt giải cao ở nội dung thi nấu ăn.


Nhiều gia đình đưa con em mình đến vui chơi tại ngày hội.

Ngoài những gia đình tham gia dự thi, dịp này Công viên TP.Thủ Dầu Một đã đón hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên chức, người dân trên địa bàn đến tham gia cổ động, vui chơi.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên