Sôi nổi Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2023

Cập nhật: 24-06-2023 | 18:45:47

(BDO) Ngày 24-6, tại Công viên Thủ Dầu Một, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam thành phố năm 2023.

Các thành viên trong một gia đình thi nấu ăn cùng nhau chuẩn bị để tạo nên một bữa ăn ấm áp

Các đại biểu tham quan phần dự thi nấu ăn của một gia đình

Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn

Ngày hội thu hút hơn 600 thành viên của 152 hộ gia đình thuộc khối cán bộ công chức, đoàn thể thành phố, 14 phường và hơn 200 cổ động viên trên địa bàn tham gia, cổ vũ.

Trò chơi vận động thu hút thành viên trong các gia đình tham gia

Phần thi rung chuông vàng giúp các gia đình có thêm nhiều kiến thức bổ ích

 Tại ngày hội, các gia đình tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Trò chơi vận động thể thao “Gia đình vui khỏe”; thi nấu ăn; rung chuông vàng…

14 gia đình có thành tích tiêu biểu trong xây dựng gia đình văn hóa năm 2023 được tuyên dương 

Ông Trần Bảo Lâm, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng Ban tổ chức ngày hội cho hay đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, mọi nhà và toàn xã hội nâng cao ý thức trách nhiệm đối với gia đình, cùng chung sức xây dựng gia đình thật sự là những tế bào lành mạnh, là nơi giáo dục, hình thành những con người có ích cho xã hội, góp phần giữ gìn, phát huy các giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam. 

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao giải thưởng cho 3 gia đình đạt giải nhất, nhì, ba thi nấu ăn

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao giải cho các gia đình thi trò chơi vận động

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao giải nhất, nhì, ba phần thi rung chuông vàng

Thay mặt lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, ông Trần Bảo Lâm kêu gọi mỗi người dân hãy tổ chức sum họp gia đình, tổ chức liên hoan gặp mặt các thành viên trong gia đình để có thể ôn lại truyền thống, nề nếp gia phong; đồng thời cho biết đây là điều cần thiết và ý nghĩa hơn bao giờ hết, qua đó gắn chặt tình cảm các thành viên với nhau, từng bước đưa “Ngày gia đình” vào cuộc sống, trở thành ngày hội lớn, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, được lưu truyền tốt đẹp trong mỗi gia đình Việt Nam. 

Dịp này, UBND thành phố đã tuyên dương 14 gia đình có thành tích tiêu biểu điển hình trong xây dựng gia đình văn hóa năm 2023.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9661
Quay lên trên