Sôi nổi Ngày Hội khoa học sáng tạo – cụm 2 mở rộng

Cập nhật: 09-08-2015 | 06:59:13

(BDO) Ngày 8-8, tại Nhà thiếu nhi Quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã diễn ra Ngày hội khoa học sáng tạo - cụm 2 mở rộng.

  Với chủ đề "Thắp sáng ước mơ", ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi thuộc 11 nhà thiếu nhi đến từ Bình Dương, quận 4, quận 6, quận 8, quận 11, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú, Thủ Đức và huyện Bình Chánh (TP.HCM).

 Các em thiếu nhi Bình Dương tham gia vẽ nón lá trong ngày hội 

   Đến với ngày hội, các em thiếu nhi có dịp tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: rung chuông vàng, vẽ nón lá, tạo hình bằng lá dừa, nặn tò he, gốm, bong bóng. Bên cạnh đó còn có các hoạt động biểu diễn robot, tập làm ảo thuật gia, tập làm hoa, thiết kế thời trang sáng tạo, bắn tên lửa nước...

  Ngày hội do Nhà thiếu nhi TP.HCM - Cụm 2 tổ chức, nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo, tìm kiếm những ý tưởng mới, hiến kế hoặc giải pháp cụ thể, thiết thực có khả năng ứng dụng vào các hoạt động phục vụ sân chơi thiếu nhi. Qua đó, giúp các em thiếu nhim học sinh có điều kiện giao lưu, vui chơi với các bạn của các nhà thiếu nhi bạn.

   MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên