Sôi nổi Ngày hội sách hè 2024

Cập nhật: 15-06-2024 | 20:47:56

(BDO) Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè, ngày 15-6, Thư viện tỉnh Bình Dương đã tổ chức "Ngày hội sách hè” đợt I năm 2024.

 Các em tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích tại ngày hội

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi, bổ ích, như: Triển lãm sách, báo, tranh vẽ thiếu nhi; chương trình “Tặng kiến thức - Trao yêu thương”; chương trình văn nghệ; kể chuyện sách, cùng nhiều trò chơi vận động. Các em còn được thư viện phục vụ đọc sách, ẩm thực miễn phí trong 7 gian hàng “Hè vui đọc sách”.

  Tại ngày hội, Thư viện tỉnh đã ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình đọc sách”.

Hội sách hè là dịp để thiếu nhi tìm hiểu, khám phá nhiều điều thú vị thông qua sách, báo. Thông qua những hoạt động này góp phần nâng cao kiến thức, khả năng tư duy, sáng tạo, trang bị kỹ năng sống, lan tỏa văn hóa đọc trong thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=591
Quay lên trên
X