Sôi nổi ngày hội Sinh viên Bình Dương

Cập nhật: 05-01-2014 | 00:00:00

 

Ngày hội đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi như: thi trang trí mai, đào (ảnh); triển lãm ảnh cuộc thi “Dấu chân tình nguyện”; triển lãm các gian hàng của các trường Đại học - Cao đẳng trong tỉnh; nhảy dân vũ…

Tối cùng ngày đã diễn ra Lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam và 4 năm ngày thành lập Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương. Tại buổi lễ, các đại biểu cùng gần 500 HSSV đến từ các trường cao đẳng - đại học trong tỉnh cùng nhau ôn lại truyền thống ngày HSSV; xem video giới thiệu một số hoạt động nổi bật của Hội SV tỉnh và hội SV các trường năm 2013, các phong trào SV tình nguyện; giao lưu với SV tiêu biểu.

Dịp này, Hội SV tỉnh đã trao chứng nhận danh hiệu SV 5 tốt cấp tỉnh cho 14 SV, danh hiệu SV 5 tốt cấp Trung ương cho 3 SV; trao giải thưởng Sao Tháng giêng cho 1 SV; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải trong cuộc thi ảnh đẹp “Dấu chân tình nguyện”; trao học bổng “DLT - Thắp sáng ước mơ SV Bình Dương” đợt 1, năm học 2013 - 2014 cho 25 SV vượt khó học tốt, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng do công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tài trợ.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X