Sôi nổi Ngày hội Văn hóa - Thể thao năm 2011

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao năm 2011 và phối với Hội LHPN tỉnh phát động cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Đây là hoạt động được tổ chức nhân 10 năm Ngày Gia đình (GĐ) Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2011). 21 GĐ tiêu biểu của 7 huyện, thị đã về dự.

Các GĐ tham gia đã thi 3 phần gồm: trắc nghiệm, thuyết trình về kỹ năng gia đình; nấu ăn và thể thao. Phần thi nấu ăn được hỗ trợ mỗi GĐ 1 triệu đồng để thực hiện bữa ăn cho 10 người. Những hoạt động này nhằm tôn vinh giá trị tốt đẹp của GĐ Việt Nam, phòng chống  bạo lực GĐ, xây dựng đời sống văn hóa trong GĐ; khích lệ tinh thần yêu nước, yêu quê hương, chung thủy, biết quan tâm chăm sóc lẫn nhau giữa mọi người trong GĐ. Đây cũng là dịp các GĐ giao lưu, học hỏi nhau để xây dựng GĐ hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ.

Kết quả, TX.Dĩ An đoạt giải nhất nấu ăn; huyện Bến Cát giải nhất về kỹ năng GĐ và Tân Uyên giải nhất về các môn thể thao. Sau hội thi, 3 GĐ tiêu biểu nhất được chọn dự liên hoan Ngày hội GĐ khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 2 được tổ chức tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào tháng 7-2011.

Q.NHƯ - H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X