“Soi” tiến độ dự án sắp bàn giao, giá chỉ từ 900 triệu/căn

Cập nhật: 21-11-2023 | 08:10:37

Bên cạnh việc các chủ đầu tư tung chiêu đua kích cầu cuối năm với nhiều ưu đãi đang nóng lên hàng ngày thì câu chuyện tiến độ giữa các dự án cũng trở nên nóng không kém và cũng là yếu tố được người mua quan tâm.


Toàn cảnh diện mạo khang trang của khu căn hộ Legacy Prime tháng 11/2023

Thị trường bất động sản cuối năm: Nóng chuyện tiến độ căn hộ

Thời gian qua, các doanh nghiệp bất động sản rơi vào khó khăn, bí dòng tiền khi thị trường đảo chiều khiến cho hoạt động xây dựng dự án bị ảnh hưởng theo. Điều nhận thấy rõ nét là các dự án của những chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính bị ảnh hưởng khá nhiều về tiến độ. Dạo quanh thị trường Bình Dương, nơi bổ sung nguồn căn hộ vừa túi tiền trên dưới 2 tỷ đồng cho TPHCM cũng đang khan hiếm nguồn cung mới. Những dự án có tiến độ thi công tốt chủ yếu rơi vào các tên tuổi uy tín, đã triển khai nhiều dự án tại khu vực trước đó như Kim Oanh Group hay tập đoàn Bcons. Chỉ những chủ đầu tư này vẫn khuấy đảo thị trường, còn dự án của các chủ đầu tư mới hầu như không có.

Nhận diện các sản phẩm đáng mua trong giai đoạn tới, các chuyên gia đều cho rằng, ổn định nhất vẫn là căn hộ chung cư với mức lãi suất dòng tiền thuê nhà và giá tăng lên hàng năm lên tới 12,5% bởi sản phẩm này phù hợp đa dạng nhu cầu. Mặt khác, tốc độ đô thị hóa nhanh, nhu cầu về nhà ở tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai cũng luôn cấp thiết và cũng là động lực tăng trưởng cho thị trường chung cư. Tuy nhiên, để an tâm về dòng tiền, người mua cần ưu tiên những sản phẩm có tiến độ tốt, chủ đầu tư uy tín cũng như các giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng.


Một căn hộ Legacy Prime đã hoàn thiện cơ bản, giá chỉ từ 900 triệu đồng. Căn hộ được bàn giao cơ bản nội thất của An Cường, Siemens, TOTO…

Theo ghi nhận tiến độ đến tháng 11/2023, khu căn hộ Legacy Prime (Thuận An, Bình Dương) do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư đang thi công những hạng mục cuối cùng để kịp bàn giao cho khách hàng. Đây là một trong số ít dự án giữ vững tốc độ thi công tại khu vực vào thời điểm này.

Khách hàng “kê cao gối ngủ” khi sở hữu Legacy Prime

Là một khách hàng lâu năm của Kim Oanh Group và chọn mua Legacy Prime cho con trai, chị Hồng Hạnh chia sẻ: “Kinh tế biến động như hiện nay ảnh hưởng nhiều tới bất động sản. Tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn giữ vững tiến độ. Đó là điều khách hàng có thể đặt niềm tin vào Kim Oanh Group, trong đó có tôi. Tôi rất hi vọng sớm tới ngày nhận nhà để con trai tôi có thể dọn vào ở ngay”.

Bên cạnh lợi thế sắp bàn giao, Legacy Prime còn ghi điểm nhờ chất lượng thi công được bảo chứng bởi các thương hiệu tốp đầu ngành xây dựng như nhà thầu tập đoàn Hòa Bình, tư vấn giám sát CONICO... Vào thời điểm này, những khách hàng muốn được kiểm chứng chất lượng thực tế có thể “nhìn tận  mắt, sờ tận tay” tổ ấm tương lai của mình tại căn hộ thật đặt tại tầng 16 dự án.

Với giá bán độc bá chỉ từ 900 triệu/căn, thanh toán từ 99 triệu đồng (tương đương 10%) được sở hữu ngay, Legacy Prime không chỉ là nguồn cung ít ỏi còn lại của căn hộ giá mềm mà còn là sản phẩm hiếm hoi pháp lý chuẩn trên thị trường năm 2023. Đặc biệt, khách mua để ở hay thuê đều có lợi nhuận nhờ chính sách cam kết thuê lại căn hộ lên đến 216 triệu (mua để ở vẫn nhận được 50% số tiền cam kết cho thuê), chính sách tặng voucher nội thất lên đến 60 triệu hay các chương trình khuyến mãi trúng nhà, trúng xe lên đến hàng tỷ đồng.


Legacy Prime mang đến không gian sống chất lượng với hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại. Ảnh: Phối cảnh khu thể thao ngoài trời tại Legacy Prime

Lãi suất vay đang dần ổn định sẽ là cơ hội cho người dân xúc tiến kế hoạch mua nhà. Đối với căn hộ Legacy Prime còn có chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu, người mua sau khi thanh toán đợt đầu giá trị căn hộ phần vay ngân hàng sẽ được ân hạn nợ gốc 36 tháng. Điều này sẽ mang lại cơ hội có nhà cho người mua ở thực, thay vì đi thuê nhà, khách hàng có thể dùng 3,5 triệu để trả góp cho số tiền mua nhà của mình hàng tháng. Còn đối với khách hàng đầu tư cho thuê giá thuê căn hộ trung bình tại đây khoảng 7,5 triệu/tháng, trong đó giá thấp nhất rơi vào khoảng 4 -4,5 triệu/tháng ( 30m2, không nội thất), giá cao nhất đạt 14 triệu/tháng (90m2, full nội thất).

Với tiến độ tốt cùng tiềm năng tăng giá trị lớn, trong điều kiện lãi suất ổn định và các chính sách kích cầu từ chính phủ cũng như chủ đầu tư Kim Oanh Group sẽ giúp cho khách hàng an tâm và nắm bắt cơ hội để sở hữu ngay Legacy Prime vào dịp cuối năm này.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên