Sống như “chuyên gia ngoại” ngay tại tòa tháp cao nhất Thủ Dầu Một

Cập nhật: 14-06-2023 | 08:10:44

Với kỳ vọng là biểu tượng của thành phố trung tâm, Happy One Central không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị mà còn cung cấp các tiêu chuẩn sống hướng ngoại thu hút khách hàng Bình Dương.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, Vạn Xuân Group đã từng bước khẳng định vị thế với thương hiệu dành riêng cho dòng sản phẩm căn hộ - Happy One. Được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại lễ trao giải “Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2022” (Asia Pacific Enterprise Awards 2022) đánh dấu hành trình phát triển và lan tỏa những giá trị đầy cảm hứng của thương hiệu Happy One. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dự án sắp cất nóc Happy One Central - bộ đôi tòa tháp cao nhất trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Không gian sống phong cách Singapore

Với Happy One Central, chủ đầu tư dành hơn 1ha cho mảng xanh với mong muốn mang đến phong cách sống xanh lành mạnh, gần gũi thiên nhiên cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một đắt đỏ và quỹ đất hiếm hoi.


Happy One Central mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên với mảng xanh chiếm 1.03ha.

Nổi bật với chiều cao hơn 146m và kiến trúc độc đáo, Happy One Central được xem là biểu tượng kiến trúc mới tại TP. Thủ Dầu Một. Trong đó, cầu kính trên không nối hai tòa tháp dài hơn 40m sẽ là công trình điểm nhấn có một không hai của Bình Dương hiện nay. Được phát triển với quy mô 10.162m2, Happy One Central cung ứng cho thị thường 1.291 căn hộ và 13 shopshouse, trong đó tỉ lệ hấp thụ cao nhất đang thuộc về loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.

Các đơn vị môi giới trong quá trình tư vấn sản phẩm cho biết, căn hộ 02 phòng ngủ với diện tích từ 68 - 77m2 thoải mái cho gia đình 2 - 3 thế hệ cùng sinh sống đang được ưu tiên lựa chọn vì phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, hoặc dễ dàng khai thác cho thuê.

Nằm trong tầm giá lý tưởng từ 2,6 - 3 tỷ đồng, cư dân Happy One Central được sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi, thiết kế thông minh tối đa hóa công năng các phòng, tầm nhìn thoáng đãng... Đặc biệt, rất nhiều khách ngoại chọn Happy One Central vì phong cách thiết kế nổi bật và tiện ích theo xu hướng Singapore: xanh, thông minh và tiện nghi.

Happy One Central hội tụ đủ các tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích nội khu hấp dẫn như: quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, vườn nhiệt đới, vườn thiền, đài ngắm cảnh không trung, chill sky bar… Sự kết hợp đa dạng của hệ tiện ích cảnh quan và các dịch vụ, thương mại ngay tại khối đế, mang đến cho cư dân sự tươi mới và nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày.


Phối cảnh khối đế dự án Happy One Central với hệ thống thương mại, dịch vụ, ẩm thực đa dạng.

Bàn giao chất lượng cao, thương hiệu uy tín quốc tế

Song song với đầu tư cho tiện ích, Vạn Xuân Group cũng đặc biệt chú trọng chất lượng xây dựng. Theo đó, Tổng thầu Central và tư vấn giám sát Artelia được chọn để hiện thực hóa ý tưởng thiết kế tư vấn bởi Ong & Ong Singapore và JL Asia. Đồng thời, với uy tín, kinh nghiệm và năng lực nhà thầu, Happy One Central không chỉ sở hữu tiến độ dẫn đầu thị trường Bình Dương mà chất lượng xây dựng cũng luôn được giám sát chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về an toàn, tiêu chuẩn chất lượng hiện hành.


Chủ đầu tư thường xuyên tổ chức tham quan thực tế công trường để khách hàng trải nghiệm chất lượng xây dựng.

Song song đó, chủ đầu tư còn mạnh tay bàn giao nội thất lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Mỹ như: Hafele, Kohler… Smarthome cũng là một điểm cộng giúp các thao tác trở nên đơn giản, tiện lợi, giúp tiết kiệm năng lượng và an toàn khi sử dụng. Cụ thể, hệ thống điện sẽ được vận hành bằng cách lập trình bộ nhớ cài đặt sẵn và tự động giúp tối ưu trải nghiệm với điện năng tối thiểu. Chỉ một “cú” chạm, gia chủ dễ dàng điều khiển các thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy lạnh, bếp, khóa cửa…

Quyết định đầu tư, sở hữu căn hộ Happy One Central ngay thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi cực hấp dẫn: nhận ngay 350 triệu đồng/căn, tặng ngay 12 chỉ vàng và tham gia chương trình “Happy Surprise” rút thăm trúng 100% lên đến 3 chỉ vàng. Đối với khách hàng sử dụng vốn vay sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng mang lại cơ hội cho khách mua đang tìm kiếm căn hộ sắp bàn giao. Đồng thời, cứ mỗi phòng ngủ sẽ được chủ đầu tư tặng kèm 01 máy lạnh Daikin (hoặc tương đương).

Liên hệ tham quan căn hộ mẫu và thực tế công trường xây dựng:

Hotline: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên