Sony ra mắt dịch vụ Video Unlimited 4K

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00
Sony vừa cho ra mắt dịch vụ Video Unlimited 4K, cho phép người dùng tải các nội dung 4K không giới hạn, đồng thời công ty cũng công bố mẫu TV 4K Ultra HD mới có tên X850A.

  Sony ra mắt dịch vụ Video Unlimited 4K

Video Unlimited 4K của Sony cung cấp một lựa chọn với hơn 70 bộ phim có độ dài đầy đủ, chương trình truyền hình và các video ngắn từ Sony Pictures Entertainment, tất cả được thực hiện trong phiên bản có độ phân giải 4K Ultra HD.

Bộ sưu tập này bao gồm các bộ phim truyền hình và phim Breaking Bad như Moneyball, Premium Rush, Ghostbusters, Funny Girl, The Amazing Spider-Man.... Sony dự kiến ​​bổ sung thêm hơn 100 nội dung cho đến trước khi kết thúc năm. Thuê bao sẽ có thể tải về và lưu trữ video trên FMP-X1 4K Ultra HD Media Player của Sony để sau đó được phát trên Sony 4K Ultra HD TV, chẳng hạn như dòng X850A sắp tới.

4K Ultra HD tương thích các dòng TV mới với hai kích thước 55 inch (XBR-55X850A) và 66 inch (XBR-65X850A). Cả hai hỗ trợ công nghệ hiển thị TRILUMINOS giúp tạo ra sắc thái tự nhiên của màu sắc. Nó cũng chứa chip X-Reality PRO của Sony để tăng cường video và hình ảnh có độ phân giải thấp hơn.

X850A là TV 4K Ultra HD có thiết kế mỏng nhưng không có hệ thống loa tích hợp như thấy trong dòng 4K Ultra HD cũ là X900A, cho phép chủ sở hữu sử dụng hệ thống rạp hát gia đình như là sự lựa chọn của họ.

Video Unlimited 4K sẽ cung cấp các bộ phim truyền hình với giá 3,99 USD và phim truyện với giá 7,99 USD trong 24 giờ.

Theo TTCN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên