Sorento, Santa Fe, CX-8 đua giảm giá hàng trăm triệu đồng

Cập nhật: 13-05-2023 | 12:03:08

Ba mẫu SUV cỡ D tăng cường khuyến mãi trong tháng 5 với mức giảm giá 100 triệu đồng trở lên.

SUV cỡ D với tầm giá từ một tỷ đồng đang ghi nhận hàng loạt khuyến mãi lớn. Trong đó, các mẫu Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8 giảm nhiều nhất, hơn 100 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe lăn bánh tại Ninh Bình.

Trong số các mẫu xe Hyundai, Santa Fe đang là mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất từ đại lý. Các bản đời 2023 giảm giá khoảng 100 triệu đồng để kích cầu tiêu dùng. Ở những đại lý còn tồn các bản đời 2022, số lượng không nhiều, mức giảm 150-170 triệu đồng.

Trường Hải, đơn vị lắp ráp và phân phối hai thương hiệu Kia, Mazda cũng giảm giá mạnh cho nhiều dòng xe. Dòng Mazda CX-8 giảm khoảng 100-110 triệu cho hai bản đắt nhất Premium AWD. Hai bản còn lại giảm ít hơn, khoảng 95 triệu.

Với Kia Sorento, phiên bản máy dầu cao cấp nhất 2.2D Signature đang giảm 100 triệu đồng. Các bản dùng động cơ hybrid 1.6 Signature giảm ít hơn đôi chút, khoảng 95 triệu đồng.

Sức mua yếu của thị trường khiến áp lực hàng tồn kho của các đại lý và hãng xe dần tăng lên là lý do khiến giá xe liên tục được ưu đãi từ đầu 2023 đến nay. Phân khúc SUV cỡ D là một trong số đó.

"Showroom chấp nhận cắt lỗ để hạ giá, giải phóng hàng tồn nhưng nhu cầu của khách hàng ở ngưỡng thấp nên doanh số chưa thể cải thiện", đại diện một đại lý Hyundai ở TP HCM cho biết.

Tính đến hết tháng 4, Hyundai Santa Fe là cái tên dẫn đầu nhóm xe SUV cỡ D kết cấu khung gầm unibody. Mẫu xe Hàn bán 1.712 xe sau 4 tháng, xếp sau là Mazda CX-8 với 794 xe. Dẫn đầu nhóm xe khung gầm rời là Ford Everest, 3.263 xe. Vị trí thứ hai thuộc về Toyota Fortuner với 1.261 xe bán ra.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên